ข้ามสีทันดร EP.8 (รีรัน) 28 ก.ย. 64 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง ข้ามสีทันดร EP.8 KhamSeeThanDorn เรื่องย่อ ข้ามสีทันดร ทุกตอน

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKmLzq40IsZf8bGlJJ2llfP5

ข้ามสีทันดร EP.8 วันที่ 28 ก.ย.64

เรื่องย่อ ข้ามสีทันดร ตอนที่ 8

เที่ยงวันคอยช่วยเหลือดวลทุกอย่าง ทำให้เดือนสิบและสกาวรู้สึกซาบซึ้งใจมาก แต่ดำเกิงไม่ยอมรับเที่ยงวัน สวาทวิมลไม่ต้องการให้เที่ยงวันไปยุ่งเกี่ยวกับดวล เพราะกลัวเที่ยงวันจะกลับไปเสพยา ดวลไปอยู่บ้านชีวาตม์แต่มีปัญหากับกิ่งคำและรื่่นเริง เที่ยงวันจึงพาดวลไปทำงานในซุปเปอร์มาร์เกตของครอบครัว เพื่อให้ดวลได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทูลคอยสนับนุนเที่ยงวันและดวล ทำให้สวาทวิมลไม่พอใจ หาทางกำจัดดวลออกไปจากชีวิตของเที่ยงวัน สวาทวิมลให้พนักงานในซุปเปอร์มาร์เกตกลั่นแกล้งดวล

.

ลำธารเอาเรื่องที่เขากับเดือนสิบทะเลาะกันไปเล่าให้มิถุนาฟัง มิถุนาทำตัวเป็นผูฟังที่ดีเพื่อเอาใจลำธาร ทำให้ลำธารหลงใหลในตัวเธอมากขึ้น มิถุนามอมเหล้าลำธารแล้วจัดฉากว่าลำธารล่วงเกินเธอ ยุพราบังเอิญผ่านมาจึงถ่ายคลิปส่งไปให้เดือนสิบ เดือนสิบเสียใจมที่ลำธารนอกใจ ดำเกิงไม่พอใจยุพราที่เอาคลิปมาให้เดือนสิบดู ในขณะที่ความสัมพันธ์ของกิ่งคำกับชีวาตม์เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ทุกครั้งที่มีปากเสียงกัน กิ่งคำมักจะหนีไปหาดวลแล้วลงเอยด้วยการเสพยา ในที่สุดกิ่งคำก็ตกเป็นทาสยาเสพติด 

ข้ามสีทันดร EP.8 วันที่ 18 ก.ค. 61 ตอนที่ 8

นักแสดง:

โป๊ป ธนวรรธน์, ชิปปี้ ศิรินทร์, พีช พชร, อู๋ สมิทธิ, เฟรช อริศรา, ต่าย เพ็ญพักตร์, อู๋ ธนากร, ตู่ นพพล, คาร่า พลสิทธิ์, แทมมี่ อัญชลิกา, แก้ว อภิรดี, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

บทประพันธ์โดย กฤษณา อโศกสิน

บทโทรทัศน์โดย : กู๊ดโฮป

กำกับการแสดงโดย : อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร

ผลิตโดย : บริษัท จันทร์ 25 จำกัด