ข้ามสีทันดร EP.6 วันที่ 24 ก.ย. 64 รีรัน ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง ข้ามสีทันดร EP.6 วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 KhamSeeThanDorn ข้ามสีทันดร ตอนที่ 6

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKl11TDpPOpQUbe_Vcy3JNMU

ข้ามสีทันดร EP.6 รีรัน 24 ก.ย. 64

เรื่องย่อ ข้ามสีทันดร EP.6

กิ่งคำเสนอเงินหนึ่งล้านให้กับเอน และขอให้เขาเลิกยุ่งเกี่ยวกับเธอ เอนพูดคำหวานๆด้วยกิ่งคำก็เริ่มใจอ่อน เอนพากิ่งคำไปที่เตียงนอน กิ่งคำมีท่าทีลังเล พอเอนเอายาเสพติดครึ่งเม็ดให้กิน กิ่งคำก็รู้สึกร้อนวูบวาบ ในขณะที่ชีวาตม์รอกิ่งคำที่บ้านด้วยความเป็นห่วง ตีสองแล้ว แต่กิ่งคำยังไม่กลับบ้าน เอนหลอกถามกิ่งคำเรื่องที่อยู่บริษัทของยุพรา เอนไปหายุพราที่ทำงานแล้วหลอกล่อจนรู้ว่าว่าดวลรักษาตัวอยู่ที่ไหน

.

เที่ยงวันมาเยี่ยมดวลที่โรงพยาบาล เมื่อเห็น เอน มาเยี่ยมดวลก็นึกว่าเป็นเพื่อนธรรมดาจึงปล่อยให้อยู่กันตามลำพังตามประสาเพื่อน ดำเกิงพานรามาเยี่ยมดวล พอเห็นเที่ยงวันและเอนอยู่กับดวลก็ไม่พอใจ ด่าว่าเที่ยงวันแบบเสียๆหายๆ ดำเกิงทะเลาะกับดวล ประกาศตัดขาดความเป็นพ่อเป็นลูก ดวลบอกว่าเขาไม่ได้เป็นลูกของดำเกิงตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เอนจึงชวนดวลหนีไปด้วยกัน แต่คราวนี้เอนพาดวลไปไกลถึงสมุย เดือนสิบชวนเที่ยงวันออกตามหาดวล .. มีภาพของดวลกับเอนหลุดไปในโซเซี่ยล เป็นภาพที่ชวนให้เข้าใจผิดว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ดวลกลุ้มใจ เพราะเขาไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ดำเกิงโยนความผิดให้สกาว ว่าเลี้ยงลูกให้เป็นเกย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ข้ามสีทันดร 24/09/64 ทางช่อง 3 

ข้ามสีทันดร EP.6 วันที่ 11 ก.ค. 61 ตอนที่ 6

นักแสดง :

โป๊ป ธนวรรธน์, ชิปปี้ ศิรินทร์, พีช พชร, อู๋ สมิทธิ, เฟรช อริศรา, ต่าย เพ็ญพักตร์, อู๋ ธนากร, ตู่ นพพล, คาร่า พลสิทธิ์, แทมมี่ อัญชลิกา, แก้ว อภิรดี, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

บทประพันธ์โดย กฤษณา อโศกสิน

บทโทรทัศน์โดย : กู๊ดโฮป

กำกับการแสดงโดย : อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร

ผลิตโดย : บริษัท จันทร์ 25 จำกัด