ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.12 วันที่ 5 พ.ย. 63 ตอนที่ 12

ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.12 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.12 – Full HD

เรื่องย่อ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.12

คำพูดของนีรนารถทำให้ทิชงค์สงสัยอิสร์ ทิชงค์ตัดสินใจบอกอิสร์ว่าเขาคือภาคย์ที่กลับชาติมาเกิด อิสร์ไม่เชื่อ ทิชงค์จึงเล่าเรื่องที่ทั้งสองคนรู้จักกันครั้งแรก อิสร์เริ่มเชื่อและยิงคำถามว่าทิชงค์รู้หรือยังว่าใครเป็นคนฆ่าภาคย์ ทิชงค์บอกว่าเขาความทรงจำยังกลับมาไม่หมด อิสร์เชื่อว่านี่คือภาคย์ ทิชงค์และอรรพีวางแผนให้อิสร์เชื่อใจและคลายความลับออกมา ทิชงค์เห็นภาพปืนกระบอกที่คนร้ายใช้สังหารภาคย์จึงวาดรูปเอาไว้ แต่เวลาของ เกิดร่างกายของทิงชงค์อ่อนแอเพราะเวลาใกล้จะหมดลง ทิชงค์อ้อนวอนขอต่อเวลา เพราะยังหาคนร้ายไม่เจอและยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกับภาม แต่เทวดาให้ไม่ได้และบอกให้เขารีบกลับไป ทิชงค์พยายามจับผิดอิสร์

.

อิสร์ลักพาตัวอรรพี ในขณะนั้นทิชงค์กำลังตามหาอรรพี แต่จู่ๆเกิดเสียชีวิตก่อนกำหนด 4 วัน แต่ทิชงค์ตายไม่ได้เพราะอรรพีกำลังตกอยู่ในอันตราย ทิชงค์บอกสวรรค์ว่าเขาขอยกผลบุญที่ทำมาทั้งหมด แลกกับการได้กลับไปช่วยอรรพี่ เทวดายอมแพ้ความรักของมนุษย์ ภามเจอทิชงค์กำลังหาอะไรบางอย่าง ในที่สุดภามก็ยอมช่วยทิชงค์ตามหาอรรพี อีกด้านหนึ่ง อิสร์พยายามแสดงให้อรรพีเห็นว่าเขาเหนือกว่าภาคย์ทุกอย่าง ทั้งการเต้นรำและความโรแมนติก อรรพีรู้ว่าอิสร์บ้าไปแล้ว ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเต้นรำ นักรบโทรมาขัดจังหวะ อรรพีแอบขโมยกุญแจตู้เก็บของ แล้วแกล้งทำเหมือนจะยอมอิสร์ อรรพีขอให้อิสร์ไปเอาไวนมาฉลองด้วยกัน

.

พออิสร์ออกไป อรรพีก็เริ่มหาหลักฐานและรู้ว่าอิสร์ปลอมลายมือภาคย์แล้วส่งโปรการ์ดจากญี่ปุ่นมาหลอกอรรพี ในที่สุดอรรพีก็เจอปืนที่อิสร์ใช้ยิงภาคย์ อิสร์กลับมา พอหยิบกุญแจมาไขประตูเลยจับได้ว่ากุญญแจหายไปหนึ่งดอก!! เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ 05/11/63 วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง one31

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12