ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.1 วันที่ 30 ก.ย. 63 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.1 วันที่ 30 กันยายน 2563 ตอนที่ 1

Video: ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ทุกตอน (EP.1 – EP ล่าสุด)

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.1 – Full HD

เรื่องย่อ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ตอนที่ 1

ภาคย์ (ตู่ ภพธร) เจ้าของบริษัทเครื่องบินเช่าเหมาลำ และเป็นจิตอาสาหัวใจลัดฟ้า ที่ทำหน้าที่บินไปรับหัวใจจากผู้บริจาค เพื่อนำไปปลูกถ่ายให้กับผู้ป่วยให้เร็วที่สุด รวมทั้งยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ต่างๆ ภาคย์แต่งงานกับอรรพี (แอฟ ทักษอร) สาวสวยอ่อนหวาน ทั้งสองคนรักกันมาก ในชีวิตของภาคย์ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เขาต้องการเป็นเพียงแค่ผู้ชายที่รักอรรพี อรรพีรู้ตัวว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก ในขณะที่ภาคย์ต้องบินไปรับยาที่เกาะวงเดือนเพื่อนำมาช่วยผู้คน อรรพีขอให้ภาคย์สัญญาว่าจะกลับมา แล้วเธอจะบอกข่าวดีกับเขา ภาคย์ให้สัญญา แต่เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เมื่อมีกลุ่มคนร้ายติดตามภาคย์ไปถึงที่นั่น ภาคย์ต่อสู้กับคนร้าย

.

แท้จริงแล้วการตายของภาคย์เกิดจากความผิดพลาดของสวรรค์ ทำให้ภาคย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของ ทิชงค์ (ธนภพ ลีรัตนขจร) การกลับมาเกิดใหม่ของภาคย์มีเงื่อนไขว่า เขาจะมีเวลาบนโลกมนุษย์เพียง 24 ปีเท่านั้น และเทวา (ภูริ หิรัญพฤกษ์) เทวดาที่ทำงานพลาดจนทำให้ภาคย์ต้องเสียชีวิตก่อนอายุขัย ก็ถูกลงโทษด้วยการลงมาเป็นเทวดาประจำตัวทิชงค์ .. อรรพีและทุกคนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเหตุการณ์ครั้งนั้น เครื่องบินตก? หรือว่านักบินเสียชีวิตมั๊ยไม่มีใครตอบได้ เพราะยังไม่พบซากเครื่องบินลำนั้น จนทุกวันนี้ยังมีการค้นหาเครื่องบินลำนั้น อรรพีจึงมีความหวังว่าวันหนึ่งภาคย์จะกลับมาตามสัญญา

.

หลังการหายตัวไปของภาคย์ อรรพีต้องดูแลทั้งลูกและบริษัทที่กำลังจะล้มละลาย ทั้งๆที่ไม่มีความรู้เรื่องการบินมาก่อน 23 ปีต่อมา อรรพีกลายเป็นกัปตันและเป็น CEO บริษัทเครื่องบินเช่าเหมาลำ รวมทั้งปฎิบัติภารกิจหัวใจลัดฟ้าสืบทอดเจตนารมณ์ต่อจากภาคย์ อิสร์ (อัมรินทร์ นิติพน) เป็นเพื่อนรักของภาคย์และอรรพี ที่หลงรักอรรพีมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น เมื่อภาคย์ตายอิสร์จึงคอยดูแลอรรพีและลูกชายอย่างใกล้ชิด ทำให้นีรนาถไม่พอใจ โทษว่าอรรพีเป็นต้นเหตุให้ตนต้องหย่ากับอิสร์ นีรนาถเป็นนักธุรกิจ เจ้าของกลุ่มทุนใหญ่ที่อิสร์แต่งงานด้วย เพราะต้องการนำเงินทุนไปช่วยกิจการของอรรพี เมื่อนีรนาถรู้ จึงโกรธที่โดนหลอกใช้ เลยตั้งตัวเป็นศัตรูกับอรรพีทันที  

.

ภาม (ศรัณย์ นราประเสริฐกุล) ลูกชายของภาคย์และอรรพี เติบโตขึ้นมาด้วยความเข้าใจผิดว่าพ่อทำผิด แล้วทอดทิ้งตนกับแม่ไป และพ่อทำให้แม่ต้องเดือดร้อน เพราะอรรพียังถูคนร้ายติดตามมาถึงปัจจุบัน เรื่องนี้ทำให้ภามมีปากเสียงกับแม่ ภามมีเพื่อนสนิทคือ อัยย์รดา (ริชชี่อรเนศ) และทิชงค์ที่รู้จักกันตั้งแต่เรียนเมือนอก สามเพื่อนสนิทตัดสินใจเปิดบริษัททัวร์ท่องเที่ยวชุมชนร่วมกัน

.

อรรพีและทิชงค์เกือบจะเจอกันหลายครั้ง แต่เทวดาเข้ามาขัดขวาง เพราะภาคย์หรือทิชงค์ เหลือเวลาอยู่บนโลกนี้เพียงแค่ 1 ปี ทิชงค์มีภารกิจตามหายาต้นแบบให้เจอ เพื่อนำไปช่วยคน ก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไป ในที่สุดทิชงค์กับอรรพีกำลังจะได้เจอกัน เมื่อทิชงค์จัดงานนิทรรศการภาพวาดร่วมกับภาม และ อัยย์รดา ภามจึงชวนอรรพีมาร่วมงาน ทิชงค์เห็นอรรพีครั้งแรกถึงกับตกตะลึง ติดตามชมละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ 30/09/63 วันพุธนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนแรก

เพลงประกอบละคร: แค่เพียง Ost. ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ โดย ตู่ ภพธร

นักแสดง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ / คาแรคเตอร์

– ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับบท .. อรรพี

– ธนภพ ลีรัตนขจร รับบท .. ทิชงค์

– ภพธร สุนทรญาณกิจ รับบท .. ภาคย์

– เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล รับบท .. ภาม

ลูกชายของภาคย์และอรรพี เป็นคนดีที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความมุ่งมั่น อยากประสบความสำเร็จเหมือนแม่ ภามหลงรักอัยย์รดา เพื่อนสนิท แต่ไม่กล้าเผยความในใจ

– อรเณศ ดีคาบาเลส รับบท .. อัยย์รดา

ลูกสาวของอิสร์และนีรนาถ เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่จิตใจดี แต่ใจร้อน เพราะขาดที่พึ่งพาทางใจจากเหตุครอบครัวแตกแยก ทำให้เธอแอบชอบทิชงค์ เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่และอบอุ่น

.

– อัมรินทร์ นิติพน รับบท .. อิสร์

เพื่อนรักของภาคย์และอรรพี เป็นคนใจเย็นมีเมตตา หลงรัก อรรพีตั้งแต่วัยรุ่น เมื่อภาคย์ตาย อิสร์จึงคอยดูแลอรรพีและลูกชายอย่างใกล้ชิด

– ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ รับบท .. นีรนาถ

นักธุรกิจ เจ้าของกลุ่มทุนใหญ่ ที่อิสร์แต่งงานด้วย เพราะต้องการนำเงินทุนไปช่วยกิจการของอรรพี เมื่อนีรนาถรู้ จึงโกรธที่โดนหลอกใช้ เลยตั้งตัวเป็นศัตรูกับอรรพีทันที

– ภูริ หิรัญพฤกษ์ รับบท .. เทวา

เทวดาผู้ดูแลดินแดนสวรรค์ ที่ทำงานพลาด ทำให้ภาคย์ต้องเสียชีวิตก่อนอายุขัย จึงถูกลงโทษ ด้วยการลงมาเป็นเทวดาประจำตัวทิชงค์ ซึ่งเป็นร่างใหม่ของภาคย์ เพื่อคอยเตือนสติทิชงค์ให้ตระหนักการทำความดี

.

– ศตวรรษ เศรษฐกร รับบท .. กองทัพ

คนสนิทของนีรนาถ เป็นคนนิ่งและเลือดเย็น คอยตามประกบอรรพี เพื่อสืบหาของสำคัญบางอย่างจากเธอ

– ดารัณ ฐิตะกวิน รับบท .. ชนา

แม่ของทิชงค์ เป็นคนใจเย็น ชอบทำบุญ คอยสอนทิชงค์ให้รู้จักบาปบุญคุณโทษ

– อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท .. น้ำหวาน

เพื่อนของอัยย์รดา เป็นยูทูปเบอร์เพจท่องเที่ยว ที่แอบชอบภาม เมื่อน้ำหวานได้เข้ามาช่วยงานในบริษัทที่อัยย์รดา เป็นหุ้นส่วนกับภามและทิชงค์ เธอจึงพยายามใกล้ชิดกับภาม