ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.3 วันที่ 1 พ.ย.62

ดูย้อนหลัง ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.3 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ช่อง one31

ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.3 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

เรื่องย่อ ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ตอนที่ 3

หนุ่ม สืบจนรู้ว่าโอ๊ตส่งของขวัญมาให้น้องสาว ในขณะเดียวกัน หนุ่มถูกแก๊งค์เงินกู้ตามทวงหนี้ และเสนอให้หนุ่มยอมมีอะไรด้วยเพื่อเคลียร์หนี้ หนุ่มสั่งซื้อน้ำหอมสะดิ้งส่งไปให้โอ๊ต ทำให้โอ๊ตถูกแก๊งเจ้าหนี้ของหนุ่มรุมข่มขืน .. แต่แก๊งทวงหนี้ยังตามทวงหนี้ไม่เลิก และบอกว่าหนุ่มกับโอ๊ตเป็คนละคนกัน .. หนุ่มตัดสินใจสั่งซื้อของขวัญเลเวล 4 ให้กับเจ้าหนี้ พวงมาลัยบรรลัยกัลป์ (ถ้าขับถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พวงมาลัยจะล็อค และทางร้านยังแถมเครื่องล็อคคันเร่งมาด้วย

เจ้าของร้านบอกหนุ่มว่ามีคนส่งของขวัญเลเวล 4 มาให้เขาถึง 3 ชิ้น แต่หนุ่มดวงแข็งเลยรอดมาได้ หนุ่มต้องการส่งของขวัญไปแก้แค้น แต่ไม่รู้จะส่งไปให้ใคร เพราะเขาเกลียดหลายคน เจ้าของร้านยุให้หนุ่มส่งของขวัญให้ทุกคน ทั้งแก๊งทวงหนี้ เจ้าของร้านเช่า ทุกคนที่หนุ่มเกลียดตายไปหมดแล้ว แต่ยังมีใครอีกคนส่งของขวัญมาให้หนุ่ม คราวนี้เป็นแบตเตอรี่คอมที่ระเบิด ปรางค์เป็นคนเปิดร้านและรับเคราะห์แทน หนุ่มแค้นใจที่น้องสาวบาดเจ็บ

หนุ่มตามสืบจนรู้ว่าคอมที่รู้เบิดใส่ปรางค์เป็นของใคร และจะส่งของขวัญเลเวล 4 ไปให้เด็ก แต่ทางร้านขายให้ไม่ได้ เพราะอายุขัยของหนุ่มไม่พอจ่าย การซื้อของขวัญเลเวล 4 หลายๆครั้งติดต่อกัน ทำให้หนุ่มมีอายุเหลือเพียงแค่ 5 ปี เจ้าของร้านเสนอของขวัญลดราคาให้หนุ่ม มันคือนาฬิกาปลุก ที่เสียงปลุกของมันทำลายประสาทหูจนตายเฉียบพลัน แต่ของขวัญชิ้นนี้ยังไม่รวมค่าส่ง หนุ่มต้องเป็นคนเอาไปส่งเอง และระวัง เพราะของขวัญเลเวล 4 ชิ้นนี้อาจทำให้เขาตายได้เช่นกัน

หนุ่มเอาของขวัญไปส่ง จึงรู้ว่า เด็กคนนั้นคือลูกชายของคนที่ขับรถชนพ่อแม่ของเขาจนตาย ที่เด็กคนนั้นเกลียดหนุ่มเพราะหนุ่มด่าว่าพ่อแม่ของเขาซึ่งเป็นคู่กรณี และตอนนี้พ่อแม่ของเด็กคนนั้นก็ตายไปแล้ว หนุ่มให้ของขวัญกับเด็กคนนั้น เพราะความเกลียดทำให้หนุ่มหมดอายุไขเช่นกัน  ติดตามชมซีรีส์ ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด 01/12/62 วันศุกร์นี้เลื่อนเวลาออกอากาศเป็น 22.50 น. ทางช่อง one31 รับชมย้อนหลังได้บน ยูทูป

ดูย้อนหลัง ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด EP.3 ตอนที่ 3