กาหลมหรทึก EP.26 วันที่ 22 พ.ค. 61 ตอนอวสาน

"กาหลมหรทึก

กาหลมหรทึก EP.26 วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ตอนอวสาน

เรื่องย่อ กาหลมหรทึก ตอนจบ
นายเฟื้องให้คนไปจับตัวพะนอนิจมาเพื่ออธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต ตอนนั้นนายทองนอกไปขัดผลประโยชน์กับคนใหญ่คนโต เจ้านายจึงขอให้นายเฟื้องจับนายทองนอกเข้าคุกชั่วคราวเพื่อเป็นการสั่งสอน แต่เหตุการณ์เกิดบานปลาย ซึ่งนายเฟื้องเองก็รู้สึกผิด จึงลาออกจากตำรวจแล้วมาบวชเพื่อชดใช้ นายเฟื้องให้พะนอนิจยุติเรื่องนี้เสีย เพราะคดีนี้เป็นคดีเกี่ยวกับการเมือง ตำรวจคงไม่ยอมรื้อฟื้นขึ้นมา พะนอนิจบอกว่าตัวเองรู้ดีถึงได้ก่อคดีนี้ขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความสนใจจากตำรวจ

พะนอนิจไม่ยอมอภัยให้นายเฟื้อง นายเฟื้องจึงบอกพะนอนิจว่าหากต้องการพาไปลงนรกตัวเองก็จะลงไปด้วยแล้ว นายเฟื้องจะพาพะนอนิจไปหาตำรวจ พะนอนิจไม่ยอมทำให้เกิดการต่อสู้กัน นายเฟื้องเอาปืนมาขู่พะนอนิจ เวทางค์เข้ามาพอดี นายเฟื้องบอกว่าเวทางค์เข้าใจผิดและกำลังอธิบาย พะนอนิจกลัวถูกเปิดโปงจึงเอานิ้วสอดไปเหนี่ยวไกลปืนที่อยู่ในมือของเวทางค์ นายเฟื้องถูกยิง พะนอนิจใช้ด้ามปืนฟาดหัวเวทางค์จนสลบ แล้วเอาไปขังไว้ในห้อง พะนอนิจออกมาจัดการกับนายเฟื้อง กะว่าจะจัดฉากให้นายเฟื้องกับเวทางค์ยิ่งต่อสู้กัน แล้วนายเฟื้องถูกเวทางค์ยิงตาย แต่เวทางค์ปีนออกมาจากห้องได้ แล้วเข้ามาห้ามพะนอนิจ เวทางค์ถามพะนอนิจว่าทำไมถึงทำแบบนี้ พะนอนิจพยายามจะโกหกเรื่องจดหมาย เวทางค์บอกว่าไม่จำเป็นต้องโกหกเพราะเขารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว พะนอนิจจึงยอมเล่าความจริงว่าทำไมตัวเองถึงแค้นหมอเตซ เวทางค์สงสารพะนอนิจมากแต่ยังไงก็ต้องจับพะนอนิจ เวทางค์ใส่กุญแจมือพะนอนิจแล้วกอดเธอเอาไว้บอกว่าถึงยังไงเขาก็ไม่ทิ้งพะนอนิจ

นายเฟื้องฟื้นขึ้นมาจึงเอาปืนเล็งมาที่พะนอนิจ เวทางค์เห็นจึงเอาตัวไปรับกระสุนแทน พะนอนิจร้องไห้ด้วยความเสียใจ คิดว่าเวทางค์ตายแล้ว กบี่นำกำลังตำรวจเข้ามา พะนอนิจใช้ปืนยิงตัวตาย เวทางค์นอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่หลายวัน ระหว่างนั้นกะบี่มาเยี่ยมเขาแล้วพูดกับเวทางค์ที่ยังไม่ฟื้นว่านายกล้าหนีจากห้องขังไปได้ และพบศพหมวดแชนที่ถูกฝังอยู่ที่บ้านหมอเตซ หมอสมิตเดินมาบอกกบี่ว่าหมดเวลาเยี่ยมแล้ว กบี่ถามหมอสมิตว่าเวทางค์จะฟื้นหรือไม่ กบี่ยิ้มอย่างมีความหวังเมือหมอตอบว่าเวทางค์จะฟื้นแน่ กบี่ปิดประตูแล้วเดินออกไป ในขณะที่เวทางค์กำลังจะฟื้น แต่ดูเหมือนว่ามีปัญหากำลังรอเขาอยู่ เมื่อมีชายคนหนึ่งหน้าตาคล้ายนายฮวดไปเยี่ยมนายลิ่วในเรือนจำ เพื่อถามว่าใครฆ่านายฮวด น้องชายของเขา นายลิ่วตอบว่า สารวัตรเวทางค์… จบบริบูรณ์ ละครกาหลมหรทึก ออกอากาศทางช่อง ONE31

ละคร กาหลมหรทึก ทุกตอน