กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.4 – EP.673 (ตอนจบ)

กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.4 ดูย้อนหลัง ทุกตอน

กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.4 – EP.673(ตอนจบ)

เรื่องย่อ กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ตอนที่ 4
หลังจากเศษะนาค บัลลังก์ของพระวิษณุ ลงไปเกิดบุตรคนที่ 7 ของนางเทวากี แล้วพระวิษณุได้ย้ายทารกไปไว้ในครรภ์ของนางโรหิณีและคลอดออกมาชื่อว่า พลราม กังสะคิดวว่าเด็กในครรภ์นางเทวากีหายสาปสูญก่อนคลอด พระวิษณุกำลังจะอวตารลงไปเกิดเป็นบุตรคนที่ 8 ก็ให้เทพธิดาโยคมายา ลงไปเกิดในครรภ์ของนางยโศทา เพื่อเตรียมไว้สลับตัวกัน กังสะรู้ว่านางเทวากีกำลังจะให้กำเนิดบุตรคนที่ 8 ก็ถึงกับเตรียมดาบไว้ขจัดเสี้ยนหนาม ในขณะที่นางเทวีคลอดลูกคนที่ 8 ก็เป็นเวลาเดียวกันที่นางยโศทากำลังจะคลอดลูกเช่นกัน เทพเบื้องบนก็สะกดให้ทุกคนในเมืองมถุราสลบไสล ยกเว้นวาสุเทพ

เสียงจากเบื้องบน บอกวาสุเทพให้นำลูกชายที่เพิ่งคลอดไปสับเปลี่ยนกับลูกสาวของนันทะกับนางยโศทา วาสุเทพนำทารกคนนั้นกลับมาที่คุก นางยโศทาและนันทะฟื้นขึ้นมาก็คิดว่าตนเองได้ลูกชาย ฝ่ายกังสะพอรู้ว่านางเทวากีคลอดลูกแล้วก็รีบมาทันที พอเห็นเป็นแค่ทารกก็หัวเราะเยาะพระวิษณุ (เพราะตนอุตส่าห์เตรียมดาบมา) นางเทวากีขอร้องกังสะว่าอย่าฆ่าทารกที่ไม่มีทางต่อสู้ กังสะพูดยียวน บอกว่าตนจะฆ่าให้ตายเร็วขึ้นก็แล้วกัน กังสะโยนทารกลงหน้าผาเหมือนเช่นเคย วาสุเทพอ้อนวอนพระวิษณุให้ช่วย ทันใดนั้น ทารกที่ตกจากหน้าผาก็ลอยขึ้นมา

กังสะขว้างดาบไปใส่ทารกหมายจะฆ่าให้ตาย แต่ทารกนั้นก็กลายเป็นเทพธิดาโยคมายาเหาะขึ้นไปบนฟ้า มีเสียงบอกกังสะว่าบัดนี้ผู้ที่จะสังหารกังสะได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว กังสะได้ยินดังนั้นก็สั่งทหารให้ปูพรมค้นหา และสังหารทารกแรกเกิดทุกคนในเมืองมถุรา แต่ก็มีคนไปเตือนนันทะกับนางยโศทา..  เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คลิปย้อนหลัง กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ตอนที่ 4 – ตอนที่ 673 (ตอนจบ)

ซีรีส์อินเดีย กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ทุกตอน

กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.673 (ตอนจบ) – EP.301

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย แนวเทวตำนาน แอ็คชั่น แฟนตาซี
นักแสดง : เนอร์เนย์ ซามาธิยา (กฤษณะ/กานหา), มานิช วาธวา (พญากังสะ), มาฮิ โซนี (ราธา), อายาวาธ มิชรา (พลราม)

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.4 – EP.673 (ตอนจบ)