กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.3 – EP.673 (ตอนจบ)

กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.3 ดูย้อนหลัง

กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.3 วันที่ 3 ก.ย. 64

เรื่องย่อ กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ตอนที่ 3
พญากังกะจับนางเทวากีและวาสุเทพไปขังเอาไว้ หลังจากมีคำทำนายว่าพญากังสะจะถูกสังหารโดยลูกคนที่ 8 ของนางเทวากี เวลาผ่านไปนางเทวากีให้กำเนิดลูกชาย 6 คนและพญากังสะก็ฆ่าทารกที่คลอดออกมาต่อหน้าวาสุเทพและนางเทวากี ฝ่ายนันทะและนางยโศทาก็ตั้งใจว่าจะช่วยทั้งคู่ให้ และทำพิธีสวดบูชาพระวิษณุ จนกระทั่งนางเทวากีตั้งท้อง ซึ่งบุตรคนที่ 7 ของนางเทวากีก็คือเศษะนาค หรือพญานาคอนันตะที่เป็นบัลลังก์ของพระวิษณุ อวตารลงมา นางโรหิณีได้ลอบเข้ามาหานางเทวากีและวาสุเทพถึงในคุก

นางเทวากีเกิดปวดท้องจะคลอดลูก นางโรหิณีป้อนของบูชาให้นางเทวากี พระวิษณุแสดงฤทธิ์ ย้ายบุตรในครรภ์ของนางเทวากีไปใส่ในครรภ์ของนางโรหินีแทน นางโรหิณีหนีออกมาได้ ทหารของกังสะมาเห็นและตามไปฆ่า นางโรหิณีลงไปซ่อนตัวอยู่ในน้ำ เพราะไม่ต้องการให้ใครเห็นว่านางกำลังตั้งท้อง ทหารของกังสะตามไปฆ่าถึงในน้ำ เศษะนาคมาช่วยเอาไว้ รุ่งเช้า นันทะและนางยโศทามาเห็นนางโรหินีนอบสลบอยู่ริมแม่น้ำก็พากลับไปที่บ้าน นางโรหินีคลอดลูกออกมาแล้วตั้งชื่อว่าพลราม นันทะซ่อนนางเอาไว้ในบ้าน

ฝ่ายกังสะเห็นท้องของนางเทวากีแฟบลง ก็สงสัยว่าเด็กหายไปไหน วาสุเทพว่าบุตรคนที่ 8 ของตนจะเกิดมาบนโลกนี้อย่างแน่นอน ต่อมาไม่นาน พระวิษณุก็อวตารลงมาเกิดเป็นบุตรคนที่แปดของนางเทวากี พญากังสะรอเวลาจะฆ่าหลานคนนี้ให้ได้ วาสุเทพพาทารกที่คลอดออกมาหนีไป เพื่อฝากให้นันทะเลี้ยง แล้ววาสุเทพก็กลับมาหานางเทวากีในคุกตามเดิม พญากังสะรีบมาที่คุก พอเห็นทารกแบเบาะก็เงื้อดาบจะฆ่าทิ้ง..  เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คลิปย้อนหลัง กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ตอนที่ 3 – ตอนที่ 673 (ตอนจบ)

ซีรีส์อินเดีย กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ทุกตอน

กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.673 (ตอนจบ) – EP.301

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย แนวเทวตำนาน แอ็คชั่น แฟนตาซี
นักแสดง : เนอร์เนย์ ซามาธิยา (กฤษณะ/กานหา), มานิช วาธวา (พญากังสะ), มาฮิ โซนี (ราธา), อายาวาธ มิชรา (พลราม)

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร EP.3 – EP.673 (ตอนจบ)