กรรณะ สุริยบุตร EP.5 วันที่ 7 เม.ย. 64 ตอนที่ 5

ซีรีส์อินเดีย กรรณะ สุริยบุตร EP.5 ดูย้อนหลัง 6 เมษายน 2564 ตอนที่ 5

กรรณะ สุริยบุตร EP.5 วันที่ 7 เม.ย. 64

เรื่องย่อ กรรณะ สุริยบุตร ตอนที่ 5

มัตยัมนำทหารเข้าจับอุจฉเสนในข้อหาขายรถม้าปลอม อธิรักพยายามช่วยแต่ไม่สำเร็จ มัตยัมบอกว่าจะฆ่าเพราะเขาทำความผิด อุจฉเสนขอให้นำเขาไปถวายต่อหน้ากษัตริย์ ให้กษัตริย์เป็นคนตัดสิน มัตยัมบอกว่าเขามีอำนาจและเป็นคนถือกฎหมาย มัตยัมยื่นข้อเสนอว่าจะไว้ชีวิตอุจฉเสน ถ้าอุจฉเสนสั่งให้กรรณะหยุดฝึกยิงธนูและหยุดแสดงพลังวิเศษ อุจฉเสนหัวเราะที่มนตรีกลัวเด็กตัวเล็กๆ อุจฉเสนบอกว่าเขายอมตาย และจะไม่ห้ามกรรณะให้หยุดยิงธนู

.

มัตยัมทำท่าจะจุดไฟและพูดข่มขู่ อุจฉเสนยืนกรานคำพูดเดิม มัตยัมจะเผาอุจฉเสน กรรณะยิงธนูและปลดปล่อยอุจฉเสนด้วยลูกศร โชนดีใจ กรรณะยิงใส่ทหารทีละคน ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันจนเหตุการณ์บานปลาย กรรณะช่วยอุจฉเสนหนีไปอย่างปลอดภัย ทำให้มัตยัมยิ่งโกรธแค้น พาทหารไปเผาบ้านอธิรัก มัตยัมและทหารบุกมาที่บ้านของอธิรัก อธิรักก้มลงแตะเท้ามัตยัม และขอร้องให้ไว้ชีวิตครอบครัวของเขา มัตยัมบอกว่าความผิดพลาดของกรรณะ เป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย

.

มัตยัมโยนคบไฟใส่บ้านของอธิรัก ไฟไหม้ลุกท่วมบ้าน กรรณะวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อหยิบธนู อธิรักขอร้องมัตยัมให้ไว้ชีวิตลูกชายของตน กรรณะก็ออกมาพร้อมกับธนูและบอกว่า นับจากนี้เขาจะไม่แตะต้องคันธนูและลูกศร ถ้าหากมัตยัมไว้ชีวิตครอบครัวของเขา มัตยัมตอบตกลงและสั่งอุจฉเสนก้มหัวให้ตน อุจฉเสนยอมก้มหัวและส่งธนูให้มัตยัม แต่มัตยัมกลับใช้ดาบฟันฉับไปที่มือของอุจฉเสน และบอกว่าคนวรรณะต่ำถือธนูไม่ได้ กรรณะและทุกคนตกใจ

.

อุจฉเสนดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด พวกทหารยืนมองด้วยความสะใจ มัตยัมสั่งให้คนทั้งหมู่บ้านไม่ช่วยอุจฉเสน มัตยัมเดินออกไปกรรณะวิ่งไปเคาะประตูเพื่อนบ้าน และขอร้องให้แต่ละบ้านช่วยอุจฉเสน แต่ทุกคนกลับปิดประตู จากนั้นกรรณะก็ไปถึงบ้านของหมอ กรรณะขอให้หมอเห็นแก่เพื่อนมนุษยด้วยกัน และช่วยชีวิตอุจฉเสน แต่หมอบอกว่าไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งกับมัตยัม หมอให้ใบสะเดาและแนะนำวิธีรักษาเบื้องต้น ให้ล้างแผลของอุจฉเสนด้วยน้ำสะเดา แล้วเอาสะเดามาแปะอุจฉเสนจะรู้สึกดีขึ้น จากนั้นควรพาไปรักษาที่หมู่บ้านอื่น

กรรณะวิ่งกลับมาพร้อมยา อธิรักถามว่าหมอไม่มาหรือ กรรณะพยักหน้าไม่ อุจฉเสนบอกว่าจะไม่มีใครช่วยพวกเขา จนกว่าพวกเขาจะเข้มแข็งและช่วยตัวเอง อุจฉเสนบอกอธิรักว่าควรปล่อยให้กรรณะถือคันธนูและลูกศร เพื่อจะต่อสู้กับมัตยัมกรรณะบอกว่าเขาจะถือคันธนูและลูกศรและลุกขึ้นมาสู้ อธิรักห้ามกรรณะไม่ให้ทำแบบนั้น ราธาอนุญาตให้กรรณะจับคันธนูและลูกศรของเขา กรรณะแปลกใจ แต่ราธาหยิบคันธนูส่งให้กรรณะ และบอกให้กรรณะใช้ธนูนี้ฆ่าเธอก่อน

.

กรรณะอ้อนวอนขอร้อง บอกว่าเขาจะฆ่าเธอได้อย่างไร ราธาบอกว่ากรรณะมักจะมีเหตุผลที่ทำให้เธอทุกข์ใจ ราธาบอกว่าถ้ากรรณะต้องการให้เธอยอมรับ เขาควรหักคันธนูของเขา กรรณะรับปากว่าเขาจะไม่จับธนูอีก อุจฉเสนรู้สึกทำอะไรไม่ถูกและเริ่มตัวสั่น กรรณะขว้างธนูทิ้ง เขาใช้ขวานฟันธนูเป็นชิ้นๆ แล้วมอบเศษธนูให้ราธา กรรณะบอกว่าเขาไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากราธา ราธาสงบลง

.

รุ่งเช้า ครอบครัวอธิรักเตรียมย้ายออกจากหมู่บ้าน กรรณป้อนนำให้อุจฉเสน และช่วยราธาเก็บข้าวของไปใส่รถม้า อุจฉเสนบอกอธิรักว่ามัตยัมตัดมือข้างหนึ่ง แต่อธิรักและภรรยาของเขาตัดมือทั้งสองข้างของกรรณะ อธิรักกล่าวว่ากรรณะเป็นคนวรรณะต่ำและไม่สามารถแตะต้องธนูได้ อุจฉเสนกล่าวว่ากรรณะเป็นเด็กพิเศษ และการยิงธนูคือชีวิตของเขา ในไม่ช้าโชคชะตาจะเปลี่ยนไปและกรรณะจะกลายเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล โชนหยิบเศษธนูของกรรณะมาดูด้วยความเสียใจ

.

8.มัตยัมมาพร้อมกับทหาร มัตยัมถามว่าอธิรักกำลังจะออกจากเมืองใช่หรือไม่ อธิรักตอบว่าใช่ เพราะต้องอุจฉเสนต้องได้รับการรักษาโดยเร็วที่สุด มัตยัมบอกว่าพวกเขาไม่สามารถออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาต อธิรักขออนุญาตมัตยัม ถ้าจะให้ทั้งครอบครัวขอร้องเขาก็จะทำ ราธายอกมือไหว้ขอร้อง มัตยัมสั่งให้กรรณะยกมือไหว้อ้อนวอน และบอกให้สำนึกว่าเขาเป็นใคร ตอนนี้เขารู้ที่อยู่ของเขาหรือไม่ กรรณะยกมือไหว้อ้อนวอนด้วยน้ำตานองหน้า มัตยัมสั่งกรรณะให้อ้อนวอนแทบเท้าของตน กรรณะไม่พอใจ

.

กรรณะยอมทำตามคำสั่งของมัตยัมทุกอย่าง แต่มัตยัมกลับขว้างสิ่งของไปใส่อธิรักเพื่อเป็นการดูหมิ่น กรรณะโกรธจัดและปกป้องอธิรัก ในที่สุดครอบครัวของอธิรักก็เดินทางออกจากหมู่บ้าน พอล้อรถม้าตกหล่ม กรรณะกุลีกุจอช่วยอธิรักเข็นขึ้นมา ราธาเริ่มรู้สึกดีกับกรรณะขึ้นมาบ้างเล็กน้อย ในขณะที่กรรณะเฝ้ามองและรอคอยความรักจากราธา แต่ราธาเมินหน้าหนี .. ติดตามชมซีรีส์ กรรณะ สุริยบุตร 07/04/64 วันพุธ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง กรรณ ะสุริยบุตร EP.5 ตอนที่ 5