กรงกรรม EP.28 EP.29 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 28 – 29

ละคร กรงกรรม EP.28 – EP.29 อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 28 –  29 (KrongKarm) ดูย้อนหลัง ครบทุกตอน

กรงกรรม EP.28 EP.29 (ตอนที่ 28 – ตอนที่ 29)

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 28-29

ระหว่างงานศพ เรณูเครียดและมีอาการเหมือนคนแพ้ท้อง พอไปหาหมอก็รู้ว่าตัวเองกำลังท้องจริง อาซาแสดงความยินดีกับเรณู เรณูไม่สบายใจและสารภาพกับอาซาว่าตัวเองทำเสน่ห์ใส่อาใช้กับย้อย อาชาไม่โกรธแถมยังพูดปลอบใจ เรณูซึ้งใจจนร้องไห้ ย้อยดีใจมากที่จะมีหลาน พิไล อาตง บุญปลูก ตามมางานศพ พิไลรู้ว่าเรณูท้องก็ยิ่งอิจฉาเรณูหนักขึ้นกว่าเดิม

.

อาใช้มางานศพของมงคลพร้อมกับอรพรรณี เรณูหน้าซีดด้วยความเสียใจ ย้อยบอกอาใช้เมื่อปลดทหารแล้วให้รีบกลับมาจดทะเบียนสมรสกับเรณู เรณูนั่ฟังอยู่อย่างเงียบๆ เรณูถามอาใช้เรื่องอรพรรณี อาใช้บอกว่าอรพรรณีแค่ตามมาซื้อของ แต่เรณูรู้ดีว่าอาใช้เปลี่ยนไปแล้ว วรรณามางานศพแล้วนำเสื้อฮาวายที่ตัดให้มงคลมาด้วย เรณูเสื้อเห็นจึงรู้ว่าวรรณารักกับมงคล สองพี่น้องพากันร้องไห้เสียใจกับโชคชะตาของตัวเอง วรรณาถึงกับเข็ดขยาดผู้ชาย

หลังจากงานศพเสร็จเรียบร้อย เรณูก็กลับมาขายของเหมือนเดิม เรณูยังคงรอวันที่อาใช้กลับมาหลังจากปลดทหาร แล้วมาเริ่มต้นกันใหม่ ย้อยและอาซารู้ว่าพิไลแอบยักยอกเงินกงสีและแอบแก้ไขบัญชี ทางด้านติ๋ม หลังจากถูกเชิดทำร้ายร่างกาย ติ๋มไปหาหมอก้อนเพื่อหาทางเอาคืนพิไลกับเชิด แต่หมอบอกติ๋มให้เอาเศษผมเศษเล็บ วันเดือนปีเกิดของพิไลกับเชิดมาด้วย ถึงจะทำของใส่สองคนนั้นได้

.

ใกล้ถึงวันแต่งงานของจันตากับปลัดจินกร หมุ่ยนี้กับจันตาเจออาซาที่ตลาด หมุ่ยนี้ขอให้อาซาไปช่วยถ่ายรูปงานแต่งให้ อาซาตอบรับด้วยความยินดี อาซาดีใจที่ได้พูดจากับจันตามากขึ้นกว่าแต่ก่อน ในงานแต่งของจันตา วรรณาไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า ทั้งเรณูและอาซา สุบินและกรองแก้ว พี่เขย และสาวของจินกรก็มาร่วมงานด้วย พอถึงเวลารดน้ำสังข์ สุบินและกรองแก้วขึ้นไปรดน้ำสังข์ กรองแก้วเห็นหน้าเจ้าสาวถึงกับช็อค เพราะจันตาเคยเป็นเมียน้อยของสุบิน สุบินพยายามห้ามกรองแก้ว แต่กรองแก้วก็ยิ่งโมโห

จันตาเห็นกรองแก้วก็ตกใจจนเป็นลม เรณูบอกอาซาให้อุ้มจันตากลับไปที่ร้าน อาซาปลอบใจจันตาที่ร้องไห้ด้วยความเสียใจ กรองแก้วแฉจันตากลางงานแต่ง จันตาเป็นอดีตเมียน้อยของสุบิน และเคยทำแท้งมาแล้ว ครอบครัวของจินกรไม่ยอมรับจันตาเป็นสะใภ้ งานแต่งของจันตาล่ม หมุ่ยนี้กับอาม่าเสียใจมาก เรณูต่อว่ากรองแก้วกับสุบินที่ทำลายงานแต่งของจันตา จินกรทั้งเสียใจ ทั้งอับอาย และหนักลับไปที่บ้านพัก เรณูนึกโกรธจินกรที่ไม่ปกป้องจันตา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร กรงกรรม 16/04/62 ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.28 EP.29