กรงกรรม EP.20 EP.21 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 20 – 21

ดูย้อนหลัง กรงกรรม EP.20 – EP.21 (Repercussion) รีรัน ตอนที่ 20 – 21 (ตอนอวสาน)

Video: กรงกรรม EP.20

Video: กรงกรรม EP.21

https://www.youtube.com/playlist?list=PLOCzWgW2mq-wlyfQmf1M5N3Q7KXXXRUB_ 

กรงกรรม EP.20 , EP.21 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 20 – ตอนที่ 21

หลักเซ้งเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย หมอให้รีบส่งตัวไปที่โรงพยาบาลปากน้ำโพ ย้อยตามไปเฝ้าหลักเซ้งที่โรงพยาบาล ปล่อยให้ลูกๆเป็นคนดูแลทางนี้ ข่าวลือเรื่องเรณูทำเสน่ห์ทำให้ลูกค้าไม่กล้ามาซื้อขนมกับเรณู เรณูไปถามเม้าท์ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว พอรู้ว่าเป็นพิไลก็ตามไปเอาเรื่อง พิไลด่าทอเรณูู เรณูด่ากลับและอาโอเลี้ยงสาดใส่พิไล อาซาพยายามห้ามทั้งคู่ พิไลกับเรณูตบตีกันอย่างดุเดือดจนคนทั้งตลาดมามุงดู อาซาห้ามเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล อาซาจับเรณูไปที่ร้านตัดเสื้อ และให้วรรณาช่วยดูแล พอกลับมาก็ที่ร้านก็รู้ว่าพิไลกำลังนั่งสามล้อไปแจ้งความ อาซารีบปั่นจักรยานตามไปทันที 

อาซาพยายามขอร้อง แต่พิไลไม่ฟังบอกว่าจะแจ้งความเรณูในข้อหาพยายามฆ่า อาซาบอกว่าตัวเองจะเป็นพยานให้เรณู อาซาไม่อยากให้มีเรื่องเลยสนอเงินค่าทำขวัญให้ 200 บาท แล้วจบๆกันไป พิไลขอเพิ่มอีกหนึ่งร้อยบาท อ้างว่าถ้าตัวเองไปแจ้งความจะได้มากกว่านี้ อาซาหยิบเงินให้พิไลอีกหนึ่งร้อยเพื่อตัดปัญหา พิไลรับเงินจากอาซา แต่บอกว่าตัวเองจะไม่ยอมแพ้เรณู บุญปลูกมองอย่างงงๆว่าทำแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ

.

อาซาออกไปทำธุระ เลยฝากบุญปลูกช่วยเก็บเงินลูกค้า พิไลมาเห็นไม่พอใจ และทะเลาะกับบุญปลูก พอป้อมเข้ามาช่วยพิไลก็ตะโกนให้คนช่วย หาว่าบุญปลูกกับป้องจะรุมฆ่าตัวเอง บุญปลูกตัดสินใจลาออกและหนีไปหาเรณู เรณูช่วยพูดจนบุญปลูกยอมกลับไปทำงานเหมือนเดิม ฝ่ายป้อมก็รอคืนกุญแจกับอาซา เพราะตั้งใจจะลาออกเหมือนกัน ในที่สุดทั้งบุญปลูกและป้อมก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม บุญปลูกถามอาซาว่าจริงหรือไม่ที่เรณูทำของ อาซาบอกบุญปลูกว่าถ้ายังเคารพย้อยกับหลักเซ้งก็อย่าถามเรื่องนี้อีก ติดตามชมละคร กรงกรรม 22/07/62 ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.20 EP.21