กรงกรรม EP.18 EP.19 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 18 – 19

ดูย้อนหลัง กรงกรรม EP.18 – EP.19 (Repercussion) รีรัน ตอนที่ 18 – 19

Video: กรงกรรม EP.18

Video: กรงกรรม EP.19

กรงกรรม EP.18 – EP.19 (รีรัน)

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 18 – ตอนที่ 19

อาซาไปหาก้านอีกครั้งเพื่อบอกให้เขาหาทางออกที่ดี ก่อนที่จะเสียเพียงเพ็ญและลูกไป เพียงเพ็ญเอาแต่ร้องไห้ อาซาพยายามพูดปลอบใจ กำนันศรและเมียดีใจ เข้าใจว่าอาซากับเพียงเพ็ญตกลงปลงใจกันแล้ว เพียงเพ็ญต้องการหย่าเพราะไม่อยากให้อาซาต้องมารับผิดชอบ ทั้งคู่แอบไปจดทะเบียน

หย่ากันที่อำเภอ จินกรแปลกใจที่ทั้งเพราะเขาเห็นอาซาเป็นห่วงเพียงเพ็ญมาก อาซาพาเพียงเพ็ญไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ชุมแสงเลยรู้ว่าพ่อไม่สบาย

.

บังอรไปคุยทั่วตลาดว่าตัวเองกับก้านได้เสียกันแล้ว นางกุ่นขอให้ก้านตัดใจจากเพียงเพ็ญและแต่งงานกับบังอร กำนันศรรู้ข่าวก็ดีใจ รีบนำเงินฝากศรีไปให้บังอรโดยบอกว่าเป็นค่าช่วยงานแต่ง เพราะลึกๆ กลัวว่าก้านจะกลับมาหาลูกสาว จึงอยากให้แต่งงานไปโดยเร็วที่สุด ขากลับอาซากับเพียงเพ็ญได้พบก้านและบังอร บังอร ก็ได้รู้ว่าจะมีการแต่งงานอาทิตย์หน้า เพียงเพ็ญเจ็บปวดมาก

อาซาบอกกำนันศรและนางสมพรว่าจะกลับไปดูแลพ่อที่กำลังป่วย เพียงเพ็ญกอดลาอาซาในฐานะพี่ชาย อาซาพูดให้กำลังใจเพียงเพ็ญ และตั้งใจว่าจะแก้ปัญหาของตนเองให้ได้ ทุกคนดีใจมากเมื่ออาซากลับมาชุมแสง เรณูสังเกตุเห็นว่าอาซาไม่ร่าเริงเหมือนเคย เรณูมาช่วยเก็บของและเลียบถามเรื่องการหย่า อาซาขอให้เรณูเก็บเป็นความลับ หลักเซ้งเริ่มป่วยหนักแต่ไม่ยอมไปหาหมอที่โรงพยาบาล ย้อยให้เรณูช่วยเกลี้ยกล่อมหลักเซ้งอีกแรง

.

ย้อยเป็นประธานเปิดป้ายร้านเรณูบูติกของเรณูกับวรรณา โดยจันตาและจินกรมาร่วมงานด้วย ส่วนอาซาอยู่เฝ้าร้าน แต่พอขึ้นมาดูพ่อก็ตกใจ เพราะหลักเซ้งมือหงิกงอไปหมด ย้อยกลับมาถึงบ้านพอดี ทุกคนตกใจมากรีบพาหลักเซ้งขึ้นรถสามล้อไปหาหมอ พิไลบอกอาตงว่าตัวเองจะไปหาหมอบางเพื่อแก้เสน่ห์ที่เรณูทำใส่ย้อยกับอาใช้ อาตงแนะนำพิไลให้ทำความดี แทนที่หาทางเอาชนะเรณู พิไลไม่สนใจรีบไปบอกย้อยว่าเรณูเล่นของ . เชิดพาพิไลไปหาหมอบาง นางกุ่นป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล งานแต่งงานของบังอรกับก้านใกล้เข้ามา บังอรเอาชุดแต่งงานไปอวดทุกคน 

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.18 EP.19