กรงกรรม EP.6 EP.7 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6 – 7

ละคร กรงกรรม EP.6 – EP.7 (KrongKarm) ดูย้อนหลัง กรงกรรม ตอนที่ 6 – ตอนที่ 7

Video: กรงกรรม EP.6

Video: กรงกรรม EP.7

กรงกรรม EP.6 , EP.7 ตอนที่ 6 – ตอนที่ 7

ดูย้อนหลังละคร กรงกรรม EP.6

เรื่องย่อ กรงกรรม ตอนที่ 6-7

งานเลี้ยงตอนกลางในแต่งของอาตงและพิไล แย้ม (รัดเกล้า อามระดิษ จากสุดแค้นแสนรัก) น้องสาวของย้อย มาร่วมงานด้วย ย้อยดีใจมาก อาใช้พาเรณูมาแสดงความยินดีกับอาตงและพิไล แต่พิไลยังโกรธและไม่ยอมพูดดีกับอาใช้ หลังจากที่เรณูและอาใช้กลับไป ย้อยมองไปบนเวทีแล้วแทบเป็นลม เพราะติ๋ม ประนอม หวาน แต่งหน้าแต่งตัวเหมือนพวกผู้หญิงโคมแดง กำลังเต้นจ้ำบ๊ะอยู่บนเวที ย้อยจำได้ว่าติ๋มคือคนที่ถีบตัวเองจนตกรถไฟ ย้อยโกรธมากและอาละวาดจนเป็นลม ทำให้หลักเซ้งกับพิกุล จึงต้องส่งตัวบ่าวสาวเข้าหอกันอย่างฉุกละหุก

.

รุ่งเช้า อาใช้ไปช่วยเรณูขายขนมที่ตลาด เรณูมีความสุขมาก ก่อนกลับค่ายทหาร อาใช้ไปลาย้อย ย้อยบอกให้เลิกกับเรณูแล้วหาเมียใหม่ แต่อาใช้ไม่ยอม ถ้าต้องเลิกกับเรณู เขาจะไม่กลับมาให้ย้อยเห็นหน้าอีก ย้อยสงสัยว่าสาวๆ ที่เต้นจ้ำบ๊ะบนเวทีเป็นเพื่อนเรณู ย้อยโมโหมากและเดินไปด่าว่าเรณูที่บ้านแบบเสียๆ หายๆ ย้อยกับเรณูถึงขั้นจะตบตีกัน แต่พอเรณูเห็นหลักเซ้งเดินเข้ามาห้าม ก็ทำทีเป็นว่าถูกย้อยตบ ทำให้ย้อยยิ่งเกลียดขี้หน้าเรณูหนักขึ้นไปอีก 

หลังแต่งงานอาตงต้องเป็นคนหุงหาอาหาร เพราะพิไลทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง เพราะพิไลไม่เคยทำงานบ้าน อาตงขอให้บุญปลูกไปช่วยทำงานบ้าน แต่ย้อยไม่ยอม บุญปลูกอดสงสารไม่ได้ ไปช่วยงานที่บ้านอาตง อาตงจะให้เงินบุญปลูก แต่พิไลทำงก ไม่ยอมให้ แถมวันถัดมายังเอาชุดชั้นในมาให้บุญปลูกช่วยซักให้ บุญปลูกไม่พอใจบอกให้พิไลซักเอง พิไลให้อาตงพาไปดูกิจการที่โรงสี และซักถามเรื่องทรัพย์สมบัติทั้งหมดของย้อย ย้อยมาได้ยินเข้า เริ่มไม่พอใจพิไล พิไลเห็นเรณูทำขนมขายก็พูดจาดูถูก และยุให้ย้อยคิดเงินค่า ใบตอง มะพร้าว ใบเตย ที่เรณูเอาไปขนมขาย หลักเซ้งเริ่มไม่สบายและไอบ่อยๆ กมลไปซื้อยาและได้พบกับนางศรี ลูกค้าประจำ นางศรีมาซื้อของที่ร้านและพาสมพรกับเพียงเพ็ญมาด้วย สมพรเห็นกมลขยันทำงาน ก็อยากได้เป็นลูกเขย แต่เพียงเพ็ญบอกว่าไม่ชอบ เพราะมีคนรักอยู่แล้ว ติดตามชมละคร กรงกรรม ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ยูทูป