WOLF เกมล่าเธอ EP.3 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ WOLF เกมล่าเธอ EP.3 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 with English Subtitles ดูออนไลน์ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ช่อง one31

ดูย้อนหลัง WOLF เกมล่าเธอ EP.3

WOLF เกมล่าเธอ EP.3 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562  – with English Subtitles

WOLF เกมล่าเธอ ดอน ป้อ โม แปลน และ เรียว ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า “Wolf” พวกเขาจะต้องถูกจับตาดูตลอด 24 ชั่วโมง และต้องเดินทางไปทั่วเอเชีย เพื่อทำภารกิจจีบคนแปลกหน้าทั่งเอเซียให้สำเร็จ โดยมีเงินสิบล้านบาทเป็นรางวัล พวกเขาทั้งห้ากดปุ่ม “ตอบรับ” การเล่นเกม “Wolf” ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน บางคนทำเพื่อเอาชนะบาดแผลในใจ ในขณะที่บางคนทำไปเพื่อเงินรางวัล พวกเขาไม่รู้เลยว่าการกดปุ่มตอบรับครั้งนั้น อาจเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดชีวิต

เรื่องย่อ WOLF เกมล่าเธอ EP.3

เริ่มภารกิจแรกของ ป้อ (ออฟ-จุมพล) หนุ่มรักสนุก 1 ใน 5 ที่กดตอบรับทำภารกิจ WOLF กับการ “ตามหาผู้หญิง คนที่พูดไทยกับคุณเป็นคนแรก” ในประเทศเวียดนาม ป้อต้องใช้ความพยายามสุดๆ ด้วยการสื่อสารทางด้านภาษาที่เป็นอุปสรรค ป้อจะมีวิธีการจัดการอย่างไร เพื่อให้เจอกับผู้หญิงที่พูดไทย ตามเงื่อนไขของ WOLF และจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ ผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใคร

.

ในขณะที่โม ได้รับภารกิจ “ต้องทำผิดกฎหมาย เพื่อเป้าหมาย คือผู้ชายที่จะพาเธอไปส่งตำรวจ” ภารกิจของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ WOLF เกมล่าเธอ 8/02/62 ออกอากาศทุกวัศุกร์ เวลา 22.20 น. ทางช่อง ONE 31 ดูออนไลน์ได้ที่แอพพลิเคชั่น one31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TVLine TV

Video : WOLF เกมล่าเธอ EP.3 *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด