Wake Up ชะนี The Series EP.9 ตอนที่ 9 [Eng Sub]

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series EP.9 เรื่องย่อ ตอนที่ 9 Wake Up ชะนี The Series with English Subtitles ดูย้อนหลัง ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ช่อง GMMTV

ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series EP.9 วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 9

ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series ตอนที่ 9 กล้วย (ไอซ์ อภิษฎา) อยากได้ พีท (ลูกกอล์ฟ คณาธิป) มาเป็นกิ๊ก เพื่อนๆในแก้งค์ตกใจเพราะใครก็รู้ว่าพีทเป็นเก้ง กล้วยบอกเพื่อนๆว่าคนนี้นางชอบมาก ถูกสเปคมากที่สุด รู้ใจกล้วยไปเสียทุกอย่าง กล้วยไม่แคร์เรื่องเพศ กล้วยหาทางปิดจ๊อบ หมายมั่นปั้นมือจะเอาพีทมาทำแฟนให้ได้ แต่กล้วยจะทำยังไง เพราะพีคดันเป็นเก้งที่ไม่มีวันจะไม่ชอบมาผู้หญิงเด็ดขาด ส่วน เจน (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) พี่ใหญ่ในแก้งค์ก็ถูกความเหงาเข้ามาจู่โจม เพราะพี่โจเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ เจนจะอดใจไหวหรือไม่เพราะสายฟ้า (ลี ฐานัฐพ์) ผู้ช่วยที่อยู่ข้างๆตัวนั้นน่ากินมาก เจนเผลอไผไปจูบกับสายฟ้าอย่างดูดดื่ม เจนจะห้ามใจตัวเองได้หรือไม่ เพราะพี่โจคือรักแท้ ติดตามชม Wake Up ชะนี The Series 19/05/61 วันเสาร์นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่

ซีรีส์ Wake Up ชะนี The Series EP.9 Eng Sub ดูย้อนหลัง
Wake Up ชะนี The Series

ดูย้อนหลัง Wake Up ชะนี The Series EP.9 ตอนที่ 9 [Eng Sub]

นักแสดง

หมอณัฐ รับบทโดย ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร

กล้วย รับบทโดย ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา

เจน รับ บทโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

เอ๋ย รับบทโดย เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน

ตาต้า รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม

นักแสดงสมทบ : ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล

ติดตามชมละคร Wake Up ชะนี The Series ได้ทุกเสาร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง one31 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV หรือที่นี่