Top Chef Ep.2 ท็อปเชฟไทยแลนด์ 2 วันที่ 14 ต.ค. 61

ดูย้อนหลัง Top Chef Thailand 2 Ep.2 วันที่ 14 ต.ค. 61 ท็อปเชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ทุกตอน ช่อง one 31

https://www.youtube.com/watch?v=7AUXy7ZlQH4

Top Chef Ep.2 วันที่ 14 ตุลาคม 2561

ดูรายการ Top Chef Thailand ท็อปเชฟ ไทยแลนด์ รายการเรียลลิตี้ แข่งขันการทำอาหารระดับมืออาชีพ เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพในประเทศไทย ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึง ซีซั่นที่ 2 สัปดาห์นี้พบโจทย์ อาหารคาว และ อาหารหวานจานพลิก แต่การแข่งขันอาทิตย์นี้มีน้ำตา เกิดอะไรขึ้น?

.

● Quickfire Challenge “เมนูยำ โดยไม่ใช้มะนาว”

โจทย์ทุกคนต้องทำยำ ภายใน 30 นาที โดยทุกคนไปหยิบวัตถุดิบ แต่แล้วกรรมการกับเอามะนาวออก แล้วให้เปลี่ยนเป็นวัตถุดิบรสเปรี้ยวอย่างอื่นให้ โดยแต่ละคนจะได้ผลไม้รสเปรี้ยวแตกต่างกันไป ตะลิงปิง มะดัน มะม่วงเบา มะขามป้อม ตะคร้อ มะตาด แอปเปิ้ลเขี่ยว มะม่วงหาวมะนาวโห่ มะม่วงน้ำดกอไม้ มะขามอ่อน และ เสวรส

ผลการแข่งขัน จานที่ดีที่สุดรอบ Quickfire Challenge เป็นของ เชฟพลอย ไม่ต้องแข่งในรอบ Elimination Challenge และเข้ารอบไปเลย และเชฟพลอยจะเป็นคนจับคู่ให้เชฟท่านอื่น

.

● Elimination Challenge “พริก”

รอบคัดคนออก จบคู่กันรังสรรค์อาหารคาวและหวานอย่างละ 1 เมนูจาก “พริก”

ผลการแข่งขัน

ผู้ที่ต้องออกจากการแข่งขัน: และแล้วก็มีเรื่องเศร้าเมือทีมที่แย่ที่สุดเป็นทีมของ เชฟภูมิ และ เชฟหญิงสิตา แต่ทั้งสองคนเป็นเพื่อกันสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ต่างคนต่างอยากให้เพื่อนไปต่อ ซึ่งทำให้กรรมการไม่ค่อยแฮปปี้ที่ทั้งสองคนไม่อยากเป็นท็อปเชฟ และเชฟภูมิซึ่งยืนอยู่ตรงนี้ 2 รอบ จึงเป็นผู้ออกจาการแข่งขันไป ทำให้เชฟหญิงสิตาต้องร้องไห้

.

สรุปผู้ที่ต้องออกจากการแข่งขันคือ เชฟภูมิ ติดตามชมรายการ ท็อปเชฟ ไทยแลนด์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง one 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Top Chef Ep.2 ท็อปเชฟ วันที่ 14 ตุลาคม 2561