ถอดหน้ากากตุ๊กตุ๊ก The Mask ลายไทย EP.20 วันที่ 7 มี.ค. 62

หน้ากากตุ๊กตุ๊ก คือใคร? ชมการถ่ายทอดสด ฉลองแชมป์ ถอดหน้ากากตุ๊กตุ๊ก The Mask ลายไทย EP.20 วันที่ 7 มีนาคม 2562 เดอะแมสค์ ลายไทย

The Mask ลายไทย EP.20 วันที่ 7 มีนาคม 2562 ถอดหน้ากากตุ๊กตุ๊ก

The Mask Line Thai เดอะแมสค์ ลายไทย การกลับมาอีกครั้งของโปรเจคท์พิเศษ เดอะแมสค์ ลายไทย พบกับหน้ากากนักร้องที่มีความเป็นไทย ดนตรีจะมีการผสมผสานความเป็นไทยลงไปด้วย การแสดง หน้ากากและเครื่องแต่งกายวิจิตรสวยงามสื่อถึงความเป็นไทย ทุกอย่างล้วนแต่มีความเป็นไทย มีทั้งหมด 4 กรุ๊ปคือ ไม้เอก ไม้ตรี ไม้โท และ ไม้จัตวา กรุ๊ปละ 6 หน้ากาก

ดูย้อนหลัง The Mask ลายไทย แชมป์ชนแชมป์

The Mask ลายไทย EP.20 วันที่ 7 มีนาคม 2562 หน้ากากตุ๊กตุ๊ก คือใคร? หลายคนคงมีคำตอบกันอยู่แล้ว รายการหน้ากากนักร้องวันนี้ ชมการถ่ายทอดสด ถอดหน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์ TheMask Line Thai รับชมโชว์สุดพิเศษจากหลายหน้ากาก อาทิ หน้ากากจอกแหน หน้ากากแมวโกนจา หน้ากากผึ้ง หน้ากากเดอะซัน หน้ากากเดอะมูน หน้ากากปลากัด หน้ากากควายไทย หน้ากากนักรบไทย หน้ากากดาราทอง หน้าใบตอง และรองแชมป์ หน้ากากโนราห์

หน้ากากตุ๊กตุ๊ก คือใคร?

ผู้ที่อยู่ภายใต้ หน้ากากตุ๊กตุ๊ก คือ ปราง ปรางทิพย์ ปรางเปิดใจว่าไม่คิดว่าจะมีคนรู้จักมากขนาดนี้ เพราะไม่เคยชนะการประกวดที่ไหนมาก่อน เวทีนี้เป็นเวทีแรกที่ชนะ ที่มาของหน้ากากตุ๊กตุ๊ก เพราะตุ๊กตุ๊กเป็นอะไรที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี และตุ๊กตุ๊กเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่หาเลี้ยงครอบครัว เปรียบเสมือนปรางที่ขับตุ๊กตุ๊กคันนี้หาเลี้ยงครอบครัว

.

ติดตามการถ่ายทอดสด ชมรายการ The Mask Line Thai 07/03/62 รายการเดอะแมสค์ ลายไทย คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง Workpoint หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial 

Video: The Mask Line Thai ถอดหน้ากากตุ๊กตุ๊ก