ถอดหน้ากากเป็ดน้อย แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 4

หน้ากากเป็ดน้อยคือใคร ใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่ ร่วมฉลองแชมป์ ถอดหน้ากากเป็ดน้อย แชมป์ เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 4 วันที่ 21 มิ.ย. 61 หน้ากากนักร้อง ช่อง Work Point

หน้ากากเป็ดน้อยคือใคร ใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่ The Mask Singer Thailand รายการหน้ากากนักร้อง วันที่ 21 มิ.ย. 61 ร่วมกันฉลองแชมป์ ถอดหน้ากากแชมป์ เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 4

ถอดหน้ากากเป็ดน้อย แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 4

ถอดหน้ากากเป็ดน้อย แชมป์หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4

เส้นทางสู่การเป็นเดอะแมส ซิงเกอร์ คนที่ 4 ภายใต้หน้ากากเป็ดน้อย กับสุดยอดพลังเสียงในเพลงหลากหลายรูปแบบ ไม่มีใครรู้, ยอมรับคนเดียว, เสร็จแล้ว, คิดถึง, กลับคำสาเหล่า และ รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ตอนนี้แฟนรายการทั้งประเทศฟันธงกันแล้วว่าเขาคือ นนท์ – ธนนท์ จำเริญ พบกับเหล่าหน้ากากจากทั้ง 3 ซีซั่น ที่จะมารวมตัวกันเพื่อร่วมฉลองแชมป์กันในวันนี้ ได้แก่ หน้ากากหนอนชาเขียว, หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากโพนี่, หน้ากากแอปเปิ้ล, หน้ากากหมีเหล็ก, หน้ากากม้าขาว, หน้ากากดอกหญ้า, หน้ากากยักษ์, หน้ากากนายพราน และอีกหลายท่าน

ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากเป็ดน้อย คือ นนท์ – ธนนท์ จำเริญ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในนาม นนท์ เดอะวอยซ์ นนท์เกิดที่จังหวัดภูเก็ต เข้าวงการจากการชนะการประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 1 ที่ตอนนั้นเขาเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 4 เป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับว่าร้องเพลงเพราะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหน ปัจจุบันอายุ 22 ปี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ที่มาของหน้ากากเป็ดน้อย นนท์บอกว่ามาจากเป็ดนี่แหละ มาจากความปรัทับใจตอนเด็กๆ ที่เขาเด็กนั่งซ้อนมอเตอร์ไซด์ของพ่อไปเจอกับนกเป็ดน้ำ แล้วรู้สึกว่าเป็ดเป็นสัตว์ที่ตลก ต้วมเตี้ยม ในขณะเดียวกันมันก็เป็นความอบอุ่น เวลาที่เห็นแม่เป็ดเดินนำหน้าแล้วมีลูกเป็ดเดินตาม ทำให้นนท์คิดว่า เป็ด เป็นสัตว์ที่ให้ความรูสึกกับทุกคนได้ และเมื่อมองลงไปลึกๆ จะเห็นว่าเป็ดทำอะไรได้ทุกอย่างไม่ต่างจากหงส์ บินได้ ว่ายน้ำได้เหมือนหงส์ เพียงแต่ภายนอกมันอาจจะดูไม่สง่างามเหมือนหงส์

นนท์มองว่าเป็ดสัญลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ได้อย่างชัดเจน ในเรื่องของความไม่สมบูรณ์แบบ มนุษย์ทุกคนเกิดมาล้วนแต่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ทุกคนอยากจะสมบูรณ์แบบ ซึ่งความต้องการที่จะสมบูรณ์แบบนี่แหละที่ทำให้เราสามารถก้าวผ่านหลายๆของเราไป ทำให้มนุษย์เรามีการพัฒนามากขึ้น ทำให้เรามีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา นนท์บอกว่าเขาชอบ “ความพยายามที่จะทำให้เพอร์เฟค” แต่ไม่ชอบความเฟอร์เพค เพราะมันทำให้เราหยุดพัฒนา ดังนั้นเขาจึงนำหน้ากากเป็ดน้อยมาเป็นตัวสะท้อนความไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราทุกคนสามารถทำให้โลกใบนี้สมบูรณ์แบบไปด้วยกัน 

Video: The Mask Singer EP.20 วันที่ 21 มิ.ย. 61 – ถอดหน้ากากเป็ดน้อย

Tags: #themasksinger #เดอะแมสซิงเกอร์ #หน้ากากนักร้อง #หน้ากากเป็ดน้อย #ถอดหน้ากากแชมป์