The Mask Singer วันที่ 31 พ.ค. 61 EP.17 แชมป์ชนแชมป์

ดู รายการ The Mask Singer วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.17 รอบ แชมป์ชนแชมป์ เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูผ่านมือถือ ช่อง Workpoint

The Mask Singer วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.17 รอบ แชมป์ VS แชมป์

แชมป์ VS แชมป์ The Mask Singer วันที่ 31 พ.ค. 61 เดอะแมสค์ซิงเกอร์ EP.17 ซีซั่น 4 รอบ Final การเจอกันครั้งแรกของแชมป์จากแต่ละกรุ๊ป รอบนี้แชมป์ทั้ง 4 คนต้องมาทำการแข่งขันกัน ผู้ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดจะต้องถอดหน้ากาก

The Mask Singer วันที่ 31 พ.ค. 61 เดอะแมสค์ซิงเกอร์ EP.17 แชมป์ชนแชมป์

รอบ แชมป์ชนแชมป์

แชมป์กรุ๊ป A หน้ากากเป็ดน้อย

แชมป์กรุ๊ป B หน้ากากดอกหญ้า

แชมป์กรุ๊ป C หน้ากากผึ้ง

แชมป์กรุ๊ป D หน้ากากหมีเหล็ก

ผลการแข่งขัน

3 คนที่จะได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดได้แก่ หน้ากากเป็ดน้อย หน้ากากผึ้ง และ หน้ากากหมีเหล็ก

หน้ากากดอกหญ้า คือ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ต้องฮักให้สุดใจ ป๊อปปี้เข้าวงการบันเทิงจากการเป็นผู้ชนะรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง “ไมค์ทองคำ 4” เป็นแชมป์ไมค์ทองคำคนที่ 4 เมื่อปี 2561 ซึ่งในตอนนั้นป๊อปปี้มีอายุเพียงแค่ 17 ปี ยังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการรัชดา เป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้เป็นแชมป์ในรายการนี้

ที่มาของหน้ากากดอกหญ้า เพราะมันมีความอดทน และเติบโตขึ้นมาด้วยตัวเอง และต่อสู้กับทุกๆอย่าง แม้กระทั่งตอนที่มันใกล้จะตาย เมล็ดของมันยิงปลิวไปเพื่องอกเป็นหญ้าต้นใหม่ เวลาที่ตัวเองไปทำงานตามที่ต่างๆก็มักจะเห็นแต่ดอกหญ้า

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการรัชดา

ผู้ที่เข้ารอบต่อไป คือ หน้ากากหมีเหล็ก  หน้ากากผึ้ง  และ หน้ากากเป็ดน้อย ติดตามชมได้ใน The Mask Singer 31/05/61 รายการหน้ากากนักร้อง ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่ม ทุกคืนวันพฤหัสบดี

Video หน้ากากนักร้อง EP.17 วันที่ 31 พฤษภาคม 2561