The Mask Singer วันที่ 24 พ.ค. 61 หน้ากากนักร้อง EP.16

รายการ The Mask Singer วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.16 หน้ากากนายพราน VS หน้ากากหมีเหล็ก ดู เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูผ่านมือถือ ช่อง Workpoint

The Mask Singer วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.16 Final กรุ๊ป D

The Mask Singer วันที่ 24 พ.ค. 61 หน้ากากนักร้อง EP.16

รายการ The Mask Singer วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.16 การแข่งขันรอบ Final กรุ๊ป D ระหว่าง หน้ากากนายพรานและหน้ากากหมีเหล็ก เพื่อหาผู้ชนะ เป็นแชมป์ที่จะได้แข่งขันกับแชมป์อีก 3 กรุ๊ป คือ หน้ากากเป็ดน้อย Group A หน้ากากดอกหญ้า Group B และล่าสุด หน้ากากผึ้ง จากกรุ๊ป C กรรมการในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ศิริพร, เสนาหอย, หนึ่ง จักรวาล, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ไอซ์ ศรัณยู และ ซาร่า

หน้ากากนายพราน VS หน้ากากหมีเหล็ก

หน้ากากหมีเหล็กมาในเพลงสากล Beat It ของ ไมเคิล แจ็คสัน ส่วนหน้ากากนายพรานมาในเพลงไทย หลายคนคาดเดากันว่าหน้ากากนายพรานน่าจะเป็น แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ ที่เคยร้องเพลงเกี่ยวกับป่าและนายพราน ส่วนหน้ากากหมีเหล็กคือ ปาล์ม อินสติงค์ ธงจะหักหรือไม่ต้องรอลุ้นกันต่อ

มาลุ้นกันว่า ใครจะไดเป็นแชมป์ Group D ติดตามชมรายการ The Mask Singer Thailand 24/05/2561 รายการหน้ากากนักร้อง ออกอากาศทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่ม ทุกคืนวันพฤหัสบดี

Video : The Mask Singer Final Group D หน้ากากนักร้อง EP.16