The Mask Singer วันที่ 17 พ.ค. 61 EP.15 รอบ Final กรุ๊ป C

ดู รายการ The Mask Singer วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.15 รอบ Final กรุ๊ป C เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูผ่านมือถือ ช่อง Workpoint

The Mask Singer วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.15 รอบ Final กรุ๊ป C

The Mask Singer วันที่ 17 พ.ค. 61 EP.15 รอบ Final กรุ๊ป C

จากการแข่งขันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านทำให้หน้ากากเป็ดน้อยได้เป็นแชมป์ Group A  และ หน้ากากดอกหญ้าได้เป็นแชมป์ Group B สัปดาห์นี้เป็นการชิงชัยกันระหว่างหน้ากากผึ้ง กับ หน้ากากยักษ์ เพื่อหาผู้ชนะ และได้เป็นแชมป์ในกรุ๊ป C โดยกรรมการในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ศิริพร, เสนาหอย, หนึ่ง จักรวาล, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ดีเจนุ้ย  และ ไอซ์ อภิษฎา มาลุ้นกันว่าคือคือผู้ชนะ และใครจะต้องถอดหน้ากาก

หน้ากากผึ้ง VS หน้ากากยักษ์

หน้ากากผึ้ง ร้องเพลง Sweet Dreams ของ Beyoncè ชาวเน็ตฟันธงแล้วว่าหน้ากากผึ้ง คือ นิว The Star ใช่หรือไม่รอลุ้นกัน ส่วนหน้ากากยักษ์ ร้องเพลง Nothing On You หลายคนเดาว่าเขาคือ ธามไทย Kamikaze บางคนก็บอกว่าน่าจะเป็น พีทพล

ผลการแข่งขัน ผู้ชนะคือ หน้ากากผึ้ง

เฉลยหน้ากากยักษ์ คือ ธามไท แพลงศิลป์ ชื่อเล่น ธาม นักร้องจากค่าย Yes Music จากของเพลง ชู้ทางไลน์ (Hidden Line) รักกว่านี้ไม่มีอีกละ เป็นต้น ธามไทเป็นนักร้องในแนวป๊อปแดนซ์ แต่แนวเพลงที่ชอบที่สุดคือ อาร์เอ็นบี และ แร็ป อย่างเพลงที่ 3 ที่เอามาร้องประกวดเป็นใกล้เคียงตัวเองมากที่สุด อย่างทั่วๆไป ผู้หญิงเอาเพลงผู้ชายมาร้องถือว่าเป็นเรื่องปรกติ แต่การที่ผู้ชายเอาเพลงผู้หญิงมาร้องจะยากกว่า

ที่มาของหน้ากากยักษ์ คือ ตั้งแต่เด็กๆเวลาดูหนังเขากับพ่อชอบเชียร์ตัวร้าย แล้วรู้สึกว่าทำไมตัวร้ายต้องแพ้ตลอด ยิ่งพอเห็นทศกัณฐ์ซึ่งเป็นยักษ์ แต่ทำไมต้องแพ้ตลอดทั้งที่เขาก็มีความสามารถ มาถึงวันนี้จึงอยากบอกว่า ยักษ์ก็ไม่ได้แพ้เสมอไป

ติดตามชมรายการ The Mask Singer Thailand 17/05/2561 รายการหน้ากากนักร้อง ออกอากาศทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่ม ทุกคืนวันพฤหัสบดี

Video: The Mask Singer วันที่ 17 พ.ค. 61 EP.15