The Mask Singer วันที่ 10 พ.ค. 61 EP.14 รอบ Final กรุ๊ป B

ดู รายการ The Mask Singer วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.14 รอบ Final กรุ๊ป B เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูผ่านมือถือ ช่อง Workpoint

The Mask Singer วันที่ 10 พ.ค. 61 EP.14 หน้ากาก หมีแพนด้า ดอกหญ้า

The Mask Singer วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 หน้ากากนักร้อง EP.14 รอบ Final กรุ๊ป B

การแข่งขันรอบสุดท้ายว่าใครจะได้เป๊นแชมป์ รอบ Final กรุ๊ป B ระหว่าง หน้ากากหมีแพนด้า และ หน้ากากดอกหญ้า ใครจะได้เป็นแชมป์ ใครจะถูกกระชากหน้ากาก กรรมการในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ครูอ้วน มณีนุช, ตั๊ก ศิริพร, เสนาหอย, หนึ่ง จักรวาล, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ไอซ์ ศรัณยู และ ซาร่า

หน้ากากดอกหญ้า VS หน้ากากหมีแพนด้า

ผลการแข่งขัน ผู้ชนะได้เป็นแชมป์ คือ หน้ากากดอกหญ้า

เฉลย หน้ากากหมีแพนด้า คือ UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ แรปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เค้าก่อน, วายร้าย, ขี้แพ้, ไม่เข้าใจ, ทิ้งเค้า, เพลงสุดท้าย และ เป็นต่อ (เพลงประกอบซิทคอมเป็นต่อ uncensored poolparty พี่ไม่ลืม) เป็นต้น (UrboyTJ เป็นอดีตสมาชิกวง 3.2.1)

ที่มาของหน้ากากหมีแพนด้า อันดับแรกคือ สี ที่มีทั้งสีขาวและดำ เปรียบเหมือนชีวิตขิงทีเจที่มีทั้งด้านขาวและด้านดำ ไม่ได้ดีหรือเลวแบบ 100 เปอร์เซนต์ อีกอย่างหนึ่งหมีแพนด้ามีสีขาวและดำมารวมกันเลยทำให้มันดูน่ารัก เหมือนกับทีเจที่เป็นคนที่น่ารัก ทีเจอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าแรปเปอร์อย่างเขาก็ร้องเพลงได้

สรุปว่าหน้ากากดอกหญ้า ได้เป็นแชมป์ Group B และจะไปแข่งต่อในรอบแชมป์ชนแชป์ ติดตามชมรายการ The Mask Singer Thailand 10/05/2561 รายการหน้ากากนักร้อง ออกอากาศทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่ม ทุกคืนวันพฤหัสบดี

Video The Mask Singer วันที่ 10 พ.ค. 61 EP.14 รอบ Final Group B