The Mask Singer วันที่ 26 เม.ย. 61 หน้ากากนักร้อง EP.12

ดู รายการ The Mask Singer วันที่ 26 เมษายน 2561 หน้ากากนักร้อง EP.12 กรุ๊ป C ดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูผ่านมือถือ ช่อง Work Point

TheMaskSinger 26april2018

The Mask Singer วันที่ 26 เมษายน 2561 หน้ากากนักร้อง EP.12 Semi Final กรุ๊ป D

การแข่งขันรอบ การแข่งขันรอบแรกSemi Final กรุ๊ป Dได้แก่ หน้ากากมดตะนอย หน้ากากวิทยุ หน้ากากหมีเหล็ก และ หน้ากากนายพราน ใครจะได้ไปต่อ และใครจะถูกกระชากหน้ากาก กรรมการในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ครูอ้วน มณีนุช, ป๋าเต็ด ยุทธนา, จียอน, เสนาหอย, หนึ่ง จักรวาล, ดีเจนุ้ย และ ไอซ์ ศรัณยู

การแข่งขันรอบแรกSemi Final กรุ๊ป D

● หน้ากากมดตะนอย

● หน้ากากวิทยุ

● หน้ากากหมีเหล็ก

● หน้ากากนายพราน

คู่แรก หน้ากากวิทยุ เจอกับ หน้ากากหมีเหล็ก ผู้ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปคือ หน้ากากหมีเหล็ก

เฉลย หน้ากากวิทยุ คือ เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ นักร้อง พิธีกรและนักจัดรายการชื่อดัง ที่มาของหน้ากากวิทยุ สำหรับเบลวิทยุคือเพื่อนในวัยเด็ก พอกลับจากโรงเรียนมาในแต่ละวันก็จะใช้เวลาอยู่กับวิทยุเยอะมาก ในการฟังเพลง เป็นแรงบันดาลใจให้เป็นคนรักดนตรี อยากจะเป็นนักร้อง วิทยุจึงเหมือนกับเครื่องส่งความสุข วันนี้เบลเป็นนักร้องก็ต้องการจะส่งความสุชให้กับทุกคนเช่นกัน เบลเปิดใจว่ารายการนี้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ร้องเพลงแนวอื่นดูบ้าง เพราะปรกติก็จะร้องเพลงป็อบ เพลงรักโรแมนติค เพลงที่เอามาร้องในรายการอย่างเพลงรถของเล่น และ ไม่เหมือนใคร ก็จะเป็นอีกสไตล์หนึ่ง มีความเป็นโซลและอาร์แอนด์บี ที่เขามีโอกาสได้ร้องน้อยมาก

คู่ที่ 2 หน้ากากมดตะนอย เจอกับ หน้ากากนายพราน ผู้ชนะคือ หน้ากากนายพราน

เฉลย หน้ากากมดตะนอย คือ ซี ศิวัฒน์ นักแสดงในสังกัดของช่อง 7 เซอร์ไพร์สมากๆ ไม่มีใครทายถูก ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็น ซี ศิวัฒน์ เพราะร้องเพลงเพราะราวกับนักร้องอาชีพ หลายคนรู้จักซีในฐานะนักแสดง มีน้อยคนที่จะรู้ว่า ครั้งหนึ่งมีค่ายเพลงค่ายใหญ่ค่ายหนึ่งต้องการให้เขาไปเป็นนักร้อง แต่ตอนนั้นทางเดินที่เขาเลือกคือนักแสดงมืออาชีพ ที่มาของหน้ากากมดตะนอยคือ ครั้งหนึ่งเขาเคยดูถูกมดตะนอยเอาไว้ ไม่เชื่อว่ามดตะนอยตัวเล็กๆจะล้มช้างได้ เขาจึงหยิบมดตะนอยมาลองกัดตัวเองดู และรู้สึกว่ามันเจ็บปวดมาก ทำให้เขาได้บทเรียนว่า บางทีคนเราไม่ควรดูถูกคนอื่น บางครั้งเราอาจจะถูกคนอื่นตัดสินสินว่าเรามีแค่นี้ คงทำไม่ได้หรอก บางทีถึงแม้ว่าเราจะมีน้อยกว่าคนอื่น แต่ถ้าเรามีความเชื่อในตัวเอง บางทีตัวเล็กๆ อย่างมดตะนอยก็อาจจะล้มช้างได้

สรุป 2 หน้ากากที่ได้เข้ารอบในวันนี้คือ หน้ากากหมีเหล็ก และ หน้ากากนายพราน ติดตามชมรายการ The Mask Singer Thailand Season หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่มตรง ทุกคืนวันพฤหัสบดี

Video The Mask Singer วันที่ 26 เม.ย. 61 หน้ากากนักร้อง EP.12 – Semi Final กรุ๊ป D