The Mask Singer วันที่ 5 เม.ย. 61 หน้ากากนักร้อง Semi Final กรุ๊ป C

ดู รายการ The Mask Singer วันที่ 5 เม.ย. 61 หน้ากากนักร้อง EP.9 กรุ๊ป C ดอะแมสค์ ซิงเกอร์ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ดูผ่านมือถือ ช่อง Work Point

The Mask Singer วันที่ 5 เม.ย. 61 หน้ากากนักร้อง Semi Final กรุ๊ป C

The Mask Singer วันที่ 5 เม.ย. 61 หน้ากากนักร้อง EP.9 – Semi Final กรุ๊ป C

การแข่งขันรอบ Semi Final กรุ๊ป C ได้แก่ หน้ากากผึ้ง หน้ากากสิงโตเชิด หน้ากากโลมา และ หน้ากากมะพร้าว ใครจะได้ไปต่อ และใครจะถูกกระชากหน้ากาก กรรมการในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ครูอ้วน มณีนุช, บอย พิษณุ, จียอน, เสนาหอย, หนึ่ง จักรวาล, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และ ต้นหอม ศกุลตลา

การแข่งขัน กรุ๊ป C ระหว่าง

● หน้ากากผึ้ง

● หน้ากากสิงโตเชิด

● หน้ากากพ่อมด

● หน้ากากยักษ์

คู่ที่ 1 ระหว่าง หน้ากากผึ้ง กับ หน้ากากสิงโตเชิด ผู้ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ Final คือ หน้ากากผึ้ง

เฉลย หน้ากากสิงโตเชิด คือ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ศิลปินที่เริ่มจากการเป็นนักร้อง และปัจจุบันก็มาเป็นนักแสดงเสียส่วนใหญ่ เพลงที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีคือเพลง อยู่ดีๆก็อยากร้องไห้ ตองเป็นนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ตอนร้องเพลงก็มีหนึ่ง จักราวาล เป็นคนทำเพลงให้ ตองคิดว่าอาจารย์หนึ่งน่าจำเสียงและสไตล์การร้องเพลงของตัวเองได้ ที่มาของหน้ากากสิงโตเชิด คือ เห็นว่ารายการ The Mask Singer เป็นรายการที่ดีจึงต้องการให้มีสัตว์มงคลอยู่ในรายการ

คู่ที่ 2 หน้ากากพ่อมด เจอกับ หน้ากากยักษ์ ผู้ชนะคือ หน้ากากยักษ์

เฉลย หน้ากากพ่อมด คือ ต้น-ธนษิต จตุรภุช หรือ ต้น AF8 นักร้องจากบ้าน AF รายการเรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 8 ที่มาของหน้ากากพ่อมดคือต้นชอบแฮรี่พอตเตอร์มากจึงบอกทีมงานว่าอยาเป็นแฮรี่พอตเตอร์

สองหน้ากากที่ได้เข้ารอบในวันนี้คือ หน้ากากผึ้ง และ หน้ากากยักษ์ ติดตามชมรายการ The Mask Singer Thailand Season หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกคืน วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint หมายเลข 23 เดอะแมสค์ ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 หรือติดตามชมได้ทางยูทูป ช่อง WorkpointOfficial เวลาสองทุ่มตรง ทุกคืนวันพฤหัสบดี

Video The Mask Singer วันที่ 5 เม.ย. 61 – Semi Final กรุ๊ป C

Tag: #themasksinger4 #หน้ากากนักร้อง #หน้ากากผึ้ง #หน้ากากสิงโตเชิด #หน้ากากโลมา #หน้ากากมะพร้าว