The Wall Song ร้องข้ามกำแพง EP.33 จ๊ะ เนม แมว จิรศักดิ์

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง EP.33 วันที่ 22 เมษายน 2564 เนม Getsunova , แมว จิรศักดิ์, จ๊ะ นงมณี

https://www.youtube.com/watch?v=YuRqMSHb_qQ

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง EP.33 วันที่ 22 เม.ย. 64

ภารกิจการค้นหาเสียงที่อยู่หลังกำแพงของเหล่าซุปตาร์ที่จะมาทายว่า นักร้องหลังกำแพงที่กำลังร้องเพลงฟีเจอริงกับพวกเขาคือใคร ส่วนซุปตาร์ยังไม่ร้องก็จะบอกใบ้ทุกวิธี สัปดาห์นี้พบกับผู้ช่วย เท่ง เถิดเทิง มีซุปตาร์ที่มาร่วมรายการ

1. เนม Getsunova หรือชื่อจริง ปราการ ไรวา นักร้องหลังกำแพงหมายเลข 1 คือ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร วันนี้จ๊ะหลุดพูดชื่อพิมออกมา ทำให้อึ้งกันทั้งรายการ แต่เนมทายว่าเป็น เกรซ กาญจน์เกล้า

2. กับการกลับมาอีกครั้งของ จ๊ะ นงมณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม นักร้องหลังกำแพงคือ ตงตง กฤษกร กนกธร จากคำใบ้ทำให้จ๊ะทายมาเลยว่าเป็นตงตง โดยเฉพาะคำใบ้ของแมว จิรศักดิ์ ที่บอกว่าเขาไม่ใช่คนอ้อมค้อม จ๊ะมั่นใจมากจนทุกคนเสียอาการ และจ๊ะก็ทายอย่างมั่นใจว่าเป็นตงตง แถมรู้ทุกรายละเอียด

3. แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นักร้องหลังกำแพงคือ นันทิดา แก้วบัวสาย แต่แมวทายว่านักร้องหลังกำแพงคือ ชมพู่ ก่อนบ่าย และที่บอกว่านักร้องหลังกำแพงร้องเพลงไม่เป็น เพราะตู่ นันทิดา กลัวถูกจะจับได้ เลยร้องเพลงด้วยคีย์ของแมว จิรศักดิ์

สรุปว่าจ๊ะทายถูกเพียงคนเดียว ติดตามชมรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง 22/04/64 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23

ดูย้อนหลัง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง EP.33