The Star Idol EP.16 วันที่ 5 ธ.ค.64 รอบ Final

The Star Idol EP.16 เดอะสตาร์ ไอดอล วันที่ 5 ธันวาคม 2564 รอบชิงชนะเลิศ

https://www.youtube.com/playlist?list=PLWp83CjL9rKkwqOAARwq6IeXvbJSt-VXH

The Star Idol EP.16 วันที่ 5 ธ.ค. 64

ชมการถ่ายทอดสด The Star Idol รอบ Final ระหว่าง ภูมิ พงศ์รชตะ และ บูม สหรัฐ ในรอบนี้ ภูมิ พงศ์รชตะ เลือกเพลง ก้อนหินละเมอ ของ soul after six มาขับร้องในสไตล์เร็กเก้ ส่วนบูมเลือกเพลงปล่อยของป๊อบ ปองกูล มาขับร้อง พบกับเดอะสตาร์ ไอดอล 6 คน โอ เอินเอิน พิมพิม กรณ์ คอปเปอร์ แมดดอก ที่จะกลับมารีสเตรทอีกครั้ง พบกับเดอะสตาร์รุ่นพี่ รุจ ศุภรุจ และ เฟรม วันเดอร์เฟรม

.

ประวัติย่อๆ : ภูมิ-พงศ์รชตะ ไชยศิวามงคล

อายุ 19 ปี จ.กาฬสินธุ์ (เกิดที่จังหวัดอุดรธานี)

กำลังศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

จุดเริ่มของการร้องเพลงมาจากที่บ้าน ที่ชอบร้องเพลง พ่อกับแม่อยู่กับดนตรี คุณแม่เป็นครูสอนรำที่วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ เป็นพี่ชายคนโต มีน้องอีกสองคน น้องๆก็ชอบร้องเพลง ชอบทั้งร้องเพลง และเล่นดนตรี เพราะทั้งอย่างต้องอยู่ด้วยกัน ดนตรีทำให้รู้สึกดีขึ้นจากโรคซึมเศร้า ที่เกิดจากการเห็นคุณพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

IG: phongta, FB: Phongrachata Chaisiwamongkol

.

ประวัติย่อๆ : บูม-สหรัฐ เทียมปาน

อายุ 17 ปี จ.กรุงเทพมหานคร

กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนหอวัง ห้อง ม.6/10

ฝึกร้องเพลงเล่นกีต้าร์มาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ มีความฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อช่วยเหลือครอบครัว ได้รับแรงบันดาลใจจาก เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ตอนเด็กๆบูมเคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ด และกลายเป็นไอดอลมาโดยตลอด บูมเป็นคนใสๆ มีความเป็นธรรมชาติ ชื่อบูมมาจากบูมบูม เป็นชื่อร้านตัดชุดโชว์ของคุณแม่ที่วอเตอร์เกทพาวิลเลี่ยน ซึ่งบูมก็ไปช่วยคุณแม่เปิดร้านเป็นประจำ

IG: boom_shh, FB: Saharat boom

ใครคือ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย ร่วมเชียร์และลุ้นไปพร้อมๆ กัน ติดตามชมรายการ The Star Idol เดอะสตาร์ ไอดอล ออกอากาศ วันอาทิตย์ 05/12/64 เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 รับชมย้อยหลังได้ทาง bilibili และ youtube

ดูย้อนหลัง The Star Idol EP.16 เดอะสตาร์ ไอดอล