The Face Thailand 4 All Stars EP.12 เดอะเฟซ ไทยแลนด์ วันที่ 5 พ.ค. 61

The Face Thailand 4 All Stars EP.12 วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เดอะเฟซ ออลสตารส์

The Face Thailand 4 All Stars EP.12 

ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ห้ามพลาด ดูรายการ The Face Thailand เดอะเฟซ ไทยแลนด์ รายการเรียลลิตี้ประกวดนางแบบ นายแบบ และนักแสดงหน้าใหม่ของประเทศไทย สัปดาห์ที่แล้ว ทีม บี ริต้า นำทีมโดยเมนเทอร์ริต้า สามารถเอาชนะได้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ในแคมเปญ รถยนต์โตโยต้า C-HR เป็นผลให้ ฟ้า ทีมพิม พลอย ต้องออกจากการแข่งขันไป สัปดาห์นี้พวกเขาจะพบกับแคมเปญอะไร ทำไมทุกคนจึงบอกว่ามันยากมาก ..

The Face Thailand 4 All Stars พบกับ 6 นางแบบตัวแม่ของวงการแฟชั่นเมืองไทยที่จะมาทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี, คริส หอวัง, บี น้ำทิพย์, ริต้า เจนเซ่น, พลอย เฌอมาลย์, พิม ซอนย่า โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม แต่ละทีมมีลูกทีมได้แก่

● ทีมลูกเกด เมทินี และ คริส หอวัง มีลูกทีมได้แก่ นิคกี้, หงส์, น้ำหวาน, เติร์ท, ดารัญ, จีน่า

● ทีมพิม ซอนย่า และ พลอย เฌอมาลย์ มีลูกทีมได้แก่ ฮาน่า, อติล่า, ปริม, ทราย, ฟ้า, จุ๊กกู้

● ทีมบี น้ำทิพย์ และ ริต้า เจนเซ่น มีลูกทีมได้แก่ มะปราง, เจสซี่, เจนนี่, เทีย, โจเซฟ, สกาย

The Face Thailand 4 All Stars EP.12 วันที่ 5 พฤษภาคม 2561

รอบ Master Class

สัปนี้เมนเทอร์ลูกเกดมาการถ่ายภาพที่พร็อพมีการเคลื่อนไหว แต่ตัวเราต้องอยู่นิ่งๆ ตรงกันข้ามกับสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ตัวเราเคลื่อนไหว แต่พร็อพจะอยู่นิ่งๆ โจทย์ ถ่ายรูปคู่กับรถโตโยต้า C-HR สามคนที่ภาพดีที่สุดคือ จีน่า, อาติล่า, เทีย ผู้ชนะคือ จีน่า

รอบ Campaign โจทย์ ลิปสติกเมเบอลีน

แคมเปญสุดท้ายแล้วโจทย์ในวันนี้คือลิปสติกเมเบอลีนที่ทุกคนต้องแสดงเป็นสายลับ ทีมที่ชนะแคมเปญคือ เทีย จากทีมบีรต้าที่จะมีสิทธิเลือกคนไปเดิน Final Walk ได้ 1 คน

กติกาพิเศษ ให้โอกาสคนที่ออกไปแล้วกลับมาได้ ได้แก่ … เมนเทอร์แต่ละทีมสามารถเลือกลูกทีมไปเดิน Final Walk ได้ทีมละ 2 คน

– ทีมซอนย่า พลอย เลือก อาติล่า, ปริม

– ทีมบี ริต้า เลือก สกาย, เทีย

– ทีม คริสลูกเกด เลือก ดารัญ, จีน่า

– ทีมบีริต้าที่ชนะแคมเปญ เลือก โจเซฟ

สรุปผู้ที่ได้เดิน Final Walk ได้แก่ อาติล่า, ปริม, สกาย, เทีย, ดารัญ, จีน่า และ โจเซฟ ใครจะได้เป็น The Face Thailand All Stars ซีซั่น 4 ติดตามชมได้ใน The Face Thailand All Stars 5/04/61 รายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 นาฬิกา ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV