Mint To Be EP.10 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน 30 ก.ย. 61 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ Mint To Be EP.10 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 30 กันยายน 2561 ตอนจบ เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน ดูออนไลน์ GMM25

Mint To Be EP.10 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 30 กันยายน 2561

Mint To Be EP.10 นายนั่นแหละ...คู่แท้ของฉัน ตอนจบ

เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.10

หลังจากเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง บีบี โดนแฉความลับในอดีตว่าเคยเป็นสก๊อยสาวใจแตก บีบี เลยตัดสินใจไลฟ์สดพูดความจริง ว่าตัวเองเคยเป็นสก๊อย ผลตอบรับที่ดีเกินคาด ขณะเดียวกันบีบีก็ได้รับของบางอย่างพร้อมแนบข้อความว่า “Mint To Be” ทำให้ฉุกคิดและตัดสินใจย้ายกลับบ้านนอก เพื่อหาคำตอบให้กับตัวเอง ในขณะที่อดีตแฟนที่ยังรักอยู่ มินท์ ก็ออกอาการเศร้าหนัก เหม่อลอย ทำเอาคนรอบข้างเป็นห่วง งานนี้บีบี จะหาคำตอบให้หัวใจตัวเองได้หรือไม่

สุดท้ายความรักของ “บีบี-มินท์” จะจบลงอย่างไร มาลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน ติดตามชมซีรีส์ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน 30/09/61 วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.10

นักแสดง : คริส พิรวัส, มุก วรนิษฐ์, นารา เทพนุภา, ไวท์ ณวัชร์, ท๊อปแท๊ป จิรกิตติ์, มีน สรัลธร, แชมป์ ณัฐรัชต์, วาวา มริภา, อาร์ม วีรยุทธ, ดวงใจ หทัยกาญจน์, สุชาดา พูนพัฒนสุข, เพลย์ แพรพลอย โอรี, ก๊อตจิ ทัชชกร และนักแสดงอีกหลายท่าน

ที่มา : ฟอรั่ม entertain.enjoyjam.net