Mint To Be EP.4 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน 19 ส.ค. 61

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ Mint To Be EP.4 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 19 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 4 เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน ดูออนไลน์ GMM25

Mint To Be EP.4 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 19 สิงหาคม 2561

Mint To Be EP.4 นายนั่นแหละ...คู่แท้ของฉัน ตอนที่ 4

เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.4

การกลับมาพบกันของอีกครั้งทำให้ทั้งมิ้นท์และบีบีเริ่มหวั่นไหว ยิ่งเห็น ทับทิม คอยตามตื้อ พยายามเอาอกเอาใจมิ้นท์ทุกอย่าง ทำให้คนรักเก่าอย่างบีบีเริ่มมีอาการ บีบีแอบไปถามพี่เวฟว่าความสัมพันธ์ระหว่างมิ้นท์กับทับทิมไปถึงไหนแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนคงเป็นมากกว่าเพื่อน บีบียิ่งแกล้งทำเป็นสนิทสนมกับพี่เวฟ เพื่อทำให้มิ้นท์หึง 

ทางด้านแบมแบม ก็ทะเลาะกับนกเรื่องโบว์จัง นกไม่พอใจที่แบมแบม ชอบใช้มาใช้โบว์จังของตัวเอง แถมโบว์ก็เชื่อฟังแบมแบมมาก นกถามตรงๆว่าแบมแบมชอบโบว์ใช่หรือไม่ แบมแบมปฏิเสธเสียงสูง นกจึงขอท้า แบมแบม แข่งร้องเพลงหมอลำ หากใครแพ้ต้องเลิกกับโบว์จัง แบมแบมบอกว่าตัวเองไม่ได้ชอบโบว์จัง แต่ที่รับคำท้าเพราะอยากสั่งสอนนกให้รู้จักคำว่าพ่ายแพ้  ติดตามชมซีรีส์ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน 19/08/61 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.4

นักแสดง : คริส พิรวัส, มุก วรนิษฐ์, นารา เทพนุภา, ไวท์ ณวัชร์, ท๊อปแท๊ป จิรกิตติ์, มีน สรัลธร, แชมป์ ณัฐรัชต์, วาวา มริภา, อาร์ม วีรยุทธ, ดวงใจ หทัยกาญจน์, สุชาดา พูนพัฒนสุข, เพลย์ แพรพลอย โอรี, ก๊อตจิ ทัชชกร และนักแสดงอีกหลายท่าน