Mint To Be EP.2 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน 5 ส.ค. 61

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ Mint To Be EP.2 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 5 สิงหาคม 2561 เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน 

Mint To Be EP.2 นายนั่นแหละ...คู่แท้ของฉัน 5 ส.ค. 61

Mint To Be EP.2 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 5 สิงหาคม 2561

เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.2

เมื่ออดีตคู่รักเด็กแว๊นกลับมาพบกัน ทั้งบีบีและมิ้นท์ดูเหมือนจะยังไม่ไม่ลืมความหลังในอดีต มิ้นท์กำลังทำโครงการกับทางเทศบาล เป็นโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยใช้พื้นที่หลังสวนจัดเป็นศูนย์ช่วยเหลือขึ้นมา บีบีรับหน้าที่เป็นอาสาสมัครอย่างไม่เต็มใจ เพราะมีคนเอารูปบีบีไปใส่ในโปสเตอร์ของโครงการ

เมื่อต้องมาทำโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกัน ทั้งคู่เกิดอาการหึงหวงกันโดยไม่รู้ตัว บีบีพบว่ามิ้นท์กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอม มีสาวๆหลายคนตามตื้อ อยากได้เขาเป็นแฟน โดยเฉพาะทับทิบ คู่ปรับเก่าของมิ้นท์ ส่วนบีบีก็มีหนุ่มๆแวะเวียนมาขายขนมจีบ โดยเฉพาะ เวฟ รุ่นพี่ที่ทำให้มิ้นท์ออกอาการหึง มิ้นท์เอาเรื่องงานมาเป็นข้ออ้างเพื่อกันหนุ่มๆออกจากบีบี ติดตามชมซีรีส์ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.2 *ผู้ชมในต่างประเทศเลื่อนไปที่วีดีโอข้างล่างสุด

นักแสดง : คริส พิรวัส, มุก วรนิษฐ์, นารา เทพนุภา, ไวท์ ณวัชร์, ท๊อปแท๊ป จิรกิตติ์, มีน สรัลธร, แชมป์ ณัฐรัชต์, วาวา มริภา, อาร์ม วีรยุทธ, ดวงใจ หทัยกาญจน์, สุชาดา พูนพัฒนสุข, เพลย์ แพรพลอย โอรี, ก๊อตจิ ทัชชกร และนักแสดงอีกหลายท่าน