Mint To Be EP.1 นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน 29 ก.ค. 61

ซีรีส์ Mint To Be EP.1 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ตอนแรก เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน ดูย้อนหลัง Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน ทุกตอน

Mint To Be EP.1 นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน วันที่ 29 กรกฎาคม 2561

Mint To Be EP.1 นายนั่นแหละ...คู่แท้ของฉัน วันที่ 29 ก.ค. 61

เรื่องย่อ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน

ซีรีส์เรื่องเล่าของ บีบี (มุก วรนิษฐ์) เน็ตไอดอลสาวสวยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีน้องสาวชื่อ แบมแบม (นารา เทพนุภา) วันหนึ่ง มีแววว่ากรุงเทพเกิดเหตการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ ทำให้สองสาวถูกแม่ส่งกลับไปอยู่คุณยายที่ต่างจังหวัด บีบีทำท่าอิดออดไม่อยากไป แบมแบมอดคิดไม่ได้ว่า ที่บีบีไม่อยากกลับบ้านนอกเพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่าตัวเองเคยเป็นสก๊อยมาก่อน ในอดีต บีบีเคยเป็นสก๊อยชื่อดังระดับตำบล และเคยคบหาอยู่กับ มิ้นท์ เด็กแว๊นรูปหล่อ

.

บีบีพบว่าหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปเยอะมาก โดยเฉพาะแฟนเก่าอย่าง มิ้นท์ (คริส พิรวัส) ที่เมื่อก่อนดูไม่มีอนาคต แต่ตอนนี้กลายเป็นคนเอาการเอางาน และกลายเป็นเจ้าของสวนผลไม้เนื้อหอมที่สาวๆพากันหลง รวมทั้งทับทิม (มีน สรัลธร) ลูกสาวกำนัน ที่คอยตามตื้อเพื่อคว้ามิ้นท์มาเป็นแฟนให้ได้ บีบีกับทับทิมเคยเป็นคู่ปรับกันมาก่อน พอรู้ว่าบีบีกลับมา ทับทิมก็ระแวงว่าบีบีจะมาแย่งมิ้นท์ไปจากตน ในขณะที่แบมแบมต้องกลับมาเจอ โบ (ไวท์ ณวัชร์) เด็กรับใช้บ้านยายที่แอบชอบแบมแบมมาตั้งแต่เด็ก โบเป็นคนซื่อๆ การกลับมาของแบมแบมครั้งนี้ทำให้โบสับสน เพราะตอนนี้แบมแบมกลายเป็นติ่งดาราจีนตัวแม่ ไม่เหลือความเป็นติ่งหมอลำเหมือนเมื่อก่อน

.

และแล้วคู่รักเด็กแว๊นซ์ในอดีตมาเจอกันอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างปฏิเสธว่าไม่ได้คิดอะไรแล้ว ยืนยันว่าผ่านมาเป็นเพียงแค่อดีต แต่แล้วก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้น เมื่อมิ้นท์ต้องเข้าร่วมดครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่มิ้นท์เป็นหัวเรือใหญ่ บีบีต้องพยายามบอกตัวเองว่าเธอคือคนใหม่ บอกตัวเองว่าชั้นเป็นเน็ตไอดอล ไม่มีเวลามาคิดเรื่องเก่าๆ แถมตอนนี้บีบีมีแฟนเป็นหนุ่มไฮโซรูปหล่อ แต่มิ้นท์คนเก่าอยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ เพราะความจริงแล้วเขาไม่เคย ยิ่งเวลาผ่านไปเขาก็ยิ่งคิดถึงแต่บีบี แล้วเธอคนใหม่จะหนีรักเก่าได้หรือไม่ ติดตามชมซีรีส์ Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV หรือที่นี่ 

Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน EP.1 *ผู้ชมต่างประเทศเลื่อนลงไปวีดีโอล่างสุด

นักแสดง

พีรวัส แสงโพธิรัตน์ รับบท มินท์

วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ รับบท บีบี

ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม รับบท โบ

นารา เทพนุภา รับบท แบมแบม

จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล รับบท เวฟ

สรัลธร คล้ายอุดม รับบท ทับทิม

ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว รับบท โย

มริภา ศิริพูล รับบท นก

วีรยุทธ จันทร์สุข รับบท โอ๊ต

ดวงใจ หทัยกาญจน์ รับบท ยายบัวทอง

สุปราณี เจริญผล รับบท แม่มาย

สุชาดา พูนพัฒนสุข รับบท แม่บุ๋ม

แพรพลอย โอรี รับบท โอ๋เอ๋

ทัชชกร บุญลัภยานันท์ รับบท เยลลี่

เพลงประกอบละคร

ประตู อากาศ และวันดีดี Ost. Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน ขับร้องโดย คริส พีรวัส

ยิ่งปฏิเสธ ยิ่งรักเธอ Ost. Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน ขับร้องโดย มุก วรนิษฐ์