MasterChef Junior2 Ep.7 วันที่ 3 พ.ย. 62

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย MasterChef Junior2 Ep.7 วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.7 วันที่ 3 พ.ย. 62

สัปดาห์นี้พบกับน้องๆ 18 คนใน MasterChef Kitchen โมสต์, เฌอแตม, ชูบี้, คีตา, จินจิน, ปาร์แมน, แมนต้า, เคนเน็ธ, ฟุ้ย, เฟย์, เปรม, ตั้น, เนล, จัสติน, อิ่ม, พอดี, รันย่า และน้องวี 

● โจทย์ “ของหวาน”

โจทย์ในวันนี้คือเมนูของหวานสุดสร้างสรร โดยวัตถุดิบทีให้มาได้แก่แป้งพัฟ, แอปเปิ้ล, เบอร์รี่, กล้วยหอม, ช็อคโกแลต, อัลมอนด์, เสาวรส, มันม่วง, ผงกาแฟ กีวี่, นม และ “ตูดไก่” มีวัตถุดิบที่ไม่เข้าพวก ถ้าใครกล้าใช้ตูดไก่ทำขนมหวานก็จะได้คะแนนพิเศษ ผลการแข่งขัน มีเพียงน้องพรีมคนเดียวที่กล้านำตูดไก่มาทำขนมหวานและตั้งชื่อให้ว่าตูดไปในสวนขนม จานที่ดีที่สุดคือ ชูชูลาลาลอย ของน้องคีตา ทำให้น้องคีตาผ่านเข้ารอบไป ส่วนน้องๆที่เหลือต้องไปแข่งในรอบต่อไป

ในรอบต่อไปน้องจะได้พบกับแขกรับเชิญจากมาสเตอร์เชฟจูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 1 ได้แก่ น้องกอหญ้า น้องแพตตี้ น้องชาช่า และน้องพอใจ ที่แสดงคอนเสิร์ตในเพลง Kill This Love และมอบโจทย์ในรอบต่อไปให้กับทุกคน

● Invention test “อาหารเกาหลีสุดสร้างสรรค์”

ในรอบนี้น้องๆ จะได้พบกับแขกรับเชิญจากมาสเตอร์เชฟจูเนียร์ ซีซั่น 1 ได้แก่ น้องกอหญ้า น้องแพตตี้ น้องชาช่า และน้องพอใจ ที่แสดงคอนเสิร์ตในเพลง Kill This Love และมอบโจทย์ในรอบต่อไปให้กับทุกคน กับโจทย์ “อาหารเกาหลีสุดสร้างสรรค์”

ผลการแข่งขัน จานที่ดีที่สุดเป็นของน้องวี (ดีที่สุด) และน้องแมนต้า วันนี้น้องแมนต้าแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สามารถพลิกสถานการณ์ที่ทำให้น้องสติแตก ทั้งโดนมีดบาดมือ หมูไหม้ จนกลายเป็นจานที่ดีได้  สัปดาหน้า น้องวีและน้องแมนต้าจะเป็นหัวหน้าทีม 

และสามจานที่มีข้อผิดพลาดได้แก่ น้องฟุ้ย (ขาดการปรุงรส แต่ยังมีความคิดสร้างสรร) น้องโมสต์ (ไม่เป็นอาหารเกาหลี) น้องอิ่ม (แป้งแพนเค้กไม่สุก) ทำให้น้องโมสต์ และ น้องอิ่ม ต้องออกจากการแข่งขันไป ติดตามชม มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย 03/11/62 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง 7HD รับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป

MasterChef Junior2 Ep.7 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 3 พ.ย. 62