MasterChef Junior2 Ep.1 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 22 ก.ย. 62

รายการ MasterChef Junior2 Ep.1 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 22 กันยายน 2562 ดูมาสเตอร์เชฟ ย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.1 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย

MasterChef Junior2 Ep.1 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 22 ก.ย. 62

MasterChef Junior2 Ep.1 การกลับมาอีกครั้งของรายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 การแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆ ที่มีอายุระหว่าง 8-13 ปี ที่มีใจรักการทำอาหารจากทั่วประเทศไทย จากผู้สมัครสองพันกว่าคน คัดเลือกจนเหลือ 28 คนสุดท้าย ที่จะได้รับผ้ากันเปื้อนและเข้าสู่ MasterChef Kitchen และมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่ก้าวมาเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ คนที่ 2 ของประเทศไทย

● Mystery box กล่องปริศนา “รูปครอบครัว”

โจทย์สำหรับวันนี้น้องๆ ต้องทำ “signature dish” หรืออาหารจานที่ตัวเองถนัด ที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจมากที่สุด ซีซั่นนี้มี น้องเฟิร์ส ลูกชายของจำลอง ผู้แข่งขัน 4 คนสุดท้าย MasterChef ซีซั่น 1

ผลการแข่งขัน 4 จานที่โดดเด่นที่สุด น้องแมนต้า (ทำแป้งราวีโอลีด้วยตัวเอง) น้องวี (ทำแซลมอนด้วย 2 เทคนิคคือกงฟีและซูวี) , น้องอิม, น้องพอดี ผู้ชนะในรอบนี้คือ “น้องแมนต้า” สัปดาห์หน้าน้องแมนต้าจะได้เป็นคนควบคุมเกม ติดตามชม MasterChef Junior2 Thailand 22/09/62 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง 7HD