MasterChef Thailand 3 Ep.11 วันที่ 21 เม.ย. 62

รายการ MasterChef 3 Ep.11 วันที่ 21 เมษายน 2562 มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ดูย้อนหลัง มาสเตอร์เชฟ ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 

MasterChef Thailand 3 Ep.11 วันที่ 21 เม.ย. 62

MasterChef Thailand 3 Ep.11 วันที่ 21 เมษายน 2562

รายการมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันประเภททีม หรือ Team Challenge ที่บินไปแข่งขันกันไกลถึงกรุงไทเป ไต้หวัน โดยภารกิจครั้งนี้จะมี บอล และ เป๋าเป้ เป็นหัวหน้าทีม ทีมสีใดจะเป็นฝ่ายชนะ และใครจะต้องคืนผ้ากันเปื้อน

ผู้เข้าแข่งขัน 9 คนใน MasterChef Kitchen: ลูกเกด, เตย, เควส, แมกซ์, บอล, เป๋าเป้, ปอนด์, จีโน่, ชานนท์ แต่สัปดาห์นี้ชานนท์ไม่สบาย ทำให้ไม่สามารถร่วมปฏิบัติภารกิจแบบทีมได้ แต่กรรมการไม่ตัดสิทธิ์ และให้โอกาสชานนท์ได้เข้าแข่งขันในรอบ  Pressure Test กับทีมที่แพ้

.

● การแข่งขันประเภททีม Team Challenge “Signature Dish โรงแรมระดับห้าดาว”

โจทย์ ทำ Signature Dish ของห้องอาหาร Chef A-ji ได้แก่ แป้งข้าวเหนียวห่อไส้หมูกับหัวไชโป๊กลิ่นทรัฟเฟิล, ปอเปี๊ยะกุ้งสาคูกรอบ, ล็อบสเตอร์นิ่มคั่วกระเทียมกรอบ และ ปลาเก๋ามังกรผัดซอสเอ็กซ์โอ

นักชิมปริศนา: แขกระดับวีไอพี 50 ท่าน 

สถานที่: โรงแรม Fullon Tamsui Fishermen’s Wharf เมืองนิวไทเป ไต้หวัน

.

ทีมสีแดง: เป๋าเป้ เควส จีโน่ ลูกเกด

ทีมสีน้ำเงิน: บอล ปอนด์ แมกซ์ เตย

ผลการแข่งขัน จะประกาศในสัปดาห์หน้า และทีมที่แพ้จะต้องแข่งขันในรอบ Pressure Test หรือ บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ โดยมีชานนท์เข้ามาร่วมแข่งด้วย ติดตามชมรายการ MasterChef Thailand 3 Ep.11 21/04/62 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7

Video : MasterChef Thailand 3 Ep.11 วันที่ 21 เม.ย. 62