MasterChef Thailand 3 Ep.1 วันที่ 3 ก.พ. 62 มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 3

ดูรายการ MasterChef Thailand 3 Ep.1 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูมาสเตอร์เชฟ ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง 7

MasterChef Thailand 3 Ep.1 วันที่ 3 ก.พ. 62

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3 MasterChef Thailand 3 Ep.1 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562

MasterChef Thailand เป็นรายการเรียลลิตี้ แข่งขันการทำอาหารที่มีเรตติ้งสูงสูด เปิดซีซั่นที่ 3 วันที่ 3 ก.พ. 62 นี้ มาดูกันว่าซีซั่นนี้มีใครบ้าง

คุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขัน อายุ 18 ปีขึ้นไป มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทย ในขณะที่เข้าแข่งขันไม่ได้ทำงานเป็นเชฟมืออาชีพ และไม่เคยเป็นเชฟมืออาชีพมาก่อน (หมายถึงไม่เคยทำงานในร้านอาหารชื่อดัง, โรงแรม หรือ ภัตตาคาร)

รอบคัดเลือก

1. รอบแรก โจทย์ “ปลาแซลมอน” วัตถุดิบชนิดเดียวกับมาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ บททดสอบการทำอาหาร ผู้เข้าแข่งขันต้องรังสรรอาหารขึ้นมา 1 เมนู ในเวลา 40 นาที ผู้ชนะจะได้ผ้ากันเปื้อนและเข้าไปแข่งในรอบต่อไป

2. รอบสุดท้าย โจทย์ “หอยเชลล์โฮตาเตะ” ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนมีสิทธิ์วัตถุดิบคนละ 3 ตัว รังสรรอาหารขึ้นมา 1 เมนู ในเวลา 40 นาที รายการมาสเตอร์เชฟเคยใช้หอยเชลล์โฮตาเตะเป็นวัตถุมาแล้วหลายรอบ วันนี้จะได้พิสูจน์ว่าผู้เข้าแข่งเตรียมตัวมาดี มีการศึกษาวัตถุมากันหรือเปล่า หลังจากกรรมการเห็นผู้เข้าแข่งขันหลายคนไม่รู้เรื่องวัตถุดิบ ซึ่งรอบนี้จะแจกผ้ากันเปื้อนไม่ถึง 5 ผืน

.

หลังสิ้นสุดการแข่งขันรอบแรก ก็ได้ผู้เข้าไปแข่งในรอบต่อไปทั้งหมด 19 คน ติดตามชมรายการ MasterChef Thailand 3 Ep.1 วันที่ 3 ก.พ. 62 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 กด 35 และ Live Facebook MasterChef Thailand

Video: MasterChef Thailand ซีซั่น 3 Ep.1

Tags : #MasterChef #MasterChefThailand