MasterChef Junior Ep.6 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 23 ก.ย. 61

ดู รายการ MasterChef Junior Ep.6 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 23 กันยายน 2561 ดูมาสเตอร์เชฟ ย้อนหลัง ทุกตอน ดูมาสเตอร์เชฟ ออนไลน์ มือถือ ช่อง 7HD

MasterChef Junior Ep.6 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 23 กันยายน 2561

รายการ MasterChef Junior มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย สัปดาห์นี้พบกับโจทย์ที่ทำให้น้องๆ เกือบทั้งหมดต้องร้องกรี๊ดหนักมาก

น้องๆ 22 คนสุดท้ายใน MasterChef Kitchen : ไอริน, พอใจ, อลิซ, กอหญ้า, แพตตี้, น้ำใส, ริต้า, ชาช่า, เมล, จัสมิน, พีช, อชิ, ภูมิ, ซี-ไนท์, แทน, มาร์ค, เชฟ, เคซี, บูม, เซน, สตางค์ และ กัปตัน

MasterChef Junior Ep.6 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 23 ก.ย. 61

● บททดสอบทักษะการทำอาหาร Skill Test โจทย์ “ไข่ดาว”

ทีมที่ได้สิทธิ์ในการเล่นเกมส์คือทีมของ แพตตี้ เพื่อค้นหาผู้ชนะ ที่จะมาเป็นคนควบคุมเกมส์การแข่งขันในวันนี้ ผู้ชนะในการแข่งขันทำไข่ดาว ได้แก่ เชฟ กับ ภูมิ ไม่ต้องแข่งรอบต่อไป, มีสิทธิ์เป็นคนเลือกวัตถุดิบให้กับเพื่อนๆ และ มีสิทธิ์เลือกเพื่อน 5 คนให้ไม่ต้องแข่ง

● รอบทดสอบความคิดสร้างสรรค์ (Invention Test) วัตถุดิบ “จระเข้”

มีวัตถุดิบมาให้เลือก 3 อย่างได้แก่ กบ, นกกระจอกเทศ, จระเข้ โดยเชฟกับภูมิเลือก “จระเข้” ให้กับเพื่อนๆ

– ผลการแข่งขัน: สองจานที่ดีที่สุด เคซี และ บูม 

– ผู้ที่ต้องคืนผ้ากันเปื้อน: ซีไนท์ และ เมล เพราะจานของน้องทั้งสองคนปรุงไม่สุก ซึ่งอาจเป็นเพราะวัตถุดิบที่น้องๆ ไม่คุ้นเคย

ติดตามชม MasterChef Junior Thailand 23/09/61 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 – 26.50 นาฬิกา ทาง 7HD รับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูป หรือที่นี่ 

มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย MasterChef Junior Ep.6

Tags : #MasterChefJunior #MasterChefJuniorThailand #มาสเตอร์เชฟจูเนียร์