MasterChef Junior Ep.4 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 9 ก.ย. 61

ดู รายการ MasterChef Junior Ep.4 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 9 กันยายน 2561 ดูมาสเตอร์เชฟ ย้อนหลัง ทุกตอน ดูมาสเตอร์เชฟ ออนไลน์ มือถือ ช่อง 7HD

MasterChef Junior Ep.4 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 9 กันยายน 2561

รายการ MasterChef Junior มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย สัปดาห์นี้พบกับน้องๆ 24 คนสุดท้ายใน MasterChef Kitchen กับการแข่งขันภารกิจแบบทีมครั้งแรก ที่มีชะตาของกรรมการเป็นเดิมพัน เพราะทีมที่ชนะจะมีโอกาสได้ “แกล้งกรรมการ” น้องอชิบอกว่าถ้าทีมตัวเองชนะจะแกล้งเชฟเอียน ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะและกรรมการท่านไหนจะถูกเด็กๆ แกล้ง วันอาทิตย์นี้ ห้ามพลาด!!

MasterChef Junior Ep.4 ระเบิดซอสเย็นตาโฟ

● การแข่งขันประเภททีม Team Challenge “เย็นตาโฟชามยักษ์”

น้องๆจะถูกแบ่งเป็น 3 ทีม โดยมีหัวหน้าทีมคือ ภูมิ กัปตัน และ อชิ สามจานที่ดีที่สุดในสัปดาห์ที่แล้ว น้องๆแต่ละทีมต้องช่วยกันทำเย็นตาโฟชามยักษ์ ทีมไหนชนะจะได้เข้ารอบไปเลย และมีโอกาสกดปุ่มระเบิดลูกบอลบรรจุซอสเย็นตาโฟลงมาใส่กรรมการที่ตัวเองเลือก

ผลการแข่งขัน ผู้ชนะคือ ทีมน้องภูมิ และน้องเลือกที่ระเบิดซอสใส่เชฟป้อม แม้ว่าเชฟป้อมจะเกลี้ยกล่อมเท่าไหร่ แต่น้องภูมิก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจ ผลที่ได้เลยเป็นแบบในรูป 

.

● บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ หรือ Pressure Test “คัพเค้ก”

โดยมี ลัท เป็นแขกรับเชิญที่จะมาแนะนำกับน้องๆ ลัทบอกว่าคัพเค้กที่ดีนอกจากอร่อยแล้ว หน้าตาต้องสวย น่ารับประทาน น้องๆ ต้องทำคัพเค้ก 9 ชิ้น และมีรสชาติที่แตกต่างกันอย่างน้อย 2 รสชาติ การทำคัพเค้กต้องใช้ทั้งความละเอียด และความแม่นยำ ทำให้น้องๆหลายคนที่ทำไม่สำเร็จ แต่บางคนก็ทำออกมาได้ดี แม้จะเป็นการทำคัพเค้กครั้งแรกในชีวิต

ผลการแข่งขัน คัพเค้ก 2 กล่องที่ดีคือ น้องอลิซ และคัพเค้กดีที่สุดคือ น้องแพตตี้ ทั้ง 2 คนนี้จะเป็นหัวหน้าทีมในการแข่งครั้งต่อไป

– แพตตี้ ทำได้ถึง 3 รส เป็นครั้งแรกที่น้องทำคัพเค้กได้รับคำชมว่าดีมาก

– อลิซ รสใบเตยวนิลา, รสช็อกโกแล็ต ได้รับคำชมว่าอร่อยและตกแต่งได้สวยมาก

สัปดาห์นี้ไม่มีคนออกจาการแข่งขัน ตอนแรกกรรมการบอกว่าน้องๆ 9 คนที่ต้องกลับบ้าน ได้แก่ ชาช่า น้ำใส ริต้า พอใจ เคซี สตางค์ มาร์ค กัปตัน อชิ แต่กรรมการเปลี่ยนใจเพราะเห็นความตั้งใจของน้องๆ ติดตามชม MasterChef Junior Thailand 09/09/61 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 – 26.50 นาฬิกา ทาง 7HD รับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูป หรือที่นี่ 

Video: MasterChef Junior Ep.4 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 9 ก.ย. 61

Tags : #MasterChefJunior #MasterChefJuniorThailand #มาสเตอร์เชฟจูเนียร์