MasterChef All Stars Ep.2 วันที่ 9 ก.พ. 63

รายการ MasterChef All Stars Ep.2 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ช่อง 7

มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันแบบ Team Challenge ในแบบของมาสเตอร์เชฟ ออสตาร์ เป็นครั้งแรก ทั้งสองทีมต้องทำอาหารระดับพรีเมี่ยม ตามออเดอร์ของนักชิมปริศนา ซึ่งก็คือน้องๆ มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ที่เพิ่งได้รับรางวัลระดับรายการโทรทัศน์ยอดนิยม ระดับเอเซีย ทั้ง 38 คน ความยากจะอยู่ที่ทั้งสองทีมไม่รู้มาก่อนว่าต้องทำอะไร

MasterChef All Stars Ep.2 มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์

ดูย้อนหลัง MasterChef All Stars Ep.2

● Team Challenge “อาหารตามสั่ง ระดับพรีเมี่ยม”

ทีมสีน้ำเงิน: จ๋า (หัวหน้าทีม) ชานนท์, เควส, เดียว, เป๋าเป้, พลอย, จำลอง, เบลล่า, จีโน่, นิก ได้เวลามากกว่า 10 นาที

ทีมสีแดง: ริซ่า (หัวหน้าทีม) กอล์ฟ, ปอนด์, ลัท, หมอตั้ม, กะปอม, แบงค์, เตย, บอล, ลูกเกด

ผู้ชนะคือ ทีมสีแดง

.

● รอบ Pressure Test “ขนมเบื้องญวน”

ทีมสีน้ำเงินต้องเจอกับบททดสอบความละเอียดและแม่นยำในโจทย์ “ขนมเบื้องญวน สูตรดั้งเดิม” โจทย์นี้เคยใช้มาแล้วในซีซั่นที่ 2 แต่ครั้งนี้ลดเวลาเหลือเพียงแค่ 35 นาที ในขณะที่ทุกคนกำลังตั้งใจทำอาหารกันอย่างเต็มที่ เชฟป้อมเห็นข้อผิดพลาดเรื่องการนวดแป้ง ที่ต้องนวดด้วยมือเพื่อให้แป้งเกาะตัวกัน และเข้าไปเตือนทีละคน อย่างเป๋าเป้ที่ใช้ตะกร้อก็เปลี่ยนมาใช้มือ จากนั้นก็เดินไปเตือนนิก แต่นิกตอบกลับมาอย่างมั่นใจว่าจะทำในแบบของตัวเอง ซึ่งตอนอยู่ที่อเมริกาก็มีเพื่อนชาวเวียดนามเยอะ จากนั้นก็เกิดดราม่า เมื่อนิกพูดเหมือนไม่แคร์ที่วันนี้ต้องออกจากการแข่งขัน เชฟป้อมถึงกับอึ้งไป ..

หม่อมอิงค์เลยเข้าไปถามอีก นิกก็ยืนยันว่าไม่ได้อยากมารายการ MasterChef All Stars อยู่แล้ว แต่ทางรายการติดต่อไป โดยปรกติตนก็มีรายได้เยอะกว่ามาออกรายการอยู่แล้ว ที่มาออกรายการเพราะแค่อยากทำอาหาร ไม่ซีเรียสว่าต้องเป็นชนะ ทุกคนอึ้งไปตามๆกัน หม่อมอิงค์ถามว่าอยากออกจริงๆเหรอ? นิกตอบกลับมาว่าให้ออกตอนนี้เลยก็ได้ เมื่อยืนยันว่าไม่อยากอยู่ หม่อมอิ้งค์เลยเชิญให้ออกไป .. ทุกคนอึ้ง แต่ก็หันไปทำขนมต่อ เชฟป้อมสั่งให้ทุกคนหยุดทำอาหาร การแข่งขันวันนี้สิ้นสุดลง โดยที่ทุกคนไม่ได้ดีใจที่ตัวเองเข้าได้เข้ารอบ เพราะนิกคืนผ้ากันเปื้อน .. สรุปผู้ที่ออกจากการแข่งขันวันนี้ก็คือ นิก-นิกูล พยุงพงศ์ จากซีซั่น 1

ติดตามชมรายการ MasterChef All Stars 09/02/63 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7