MasterChef Junior2 Ep.6 วันที่ 27 ต.ค. 62

รายการ MasterChef Junior2 Ep.6 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 27 ตุลาคม 2562 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.6 วันที่ 27 ต.ค. 62

สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันแบบทีมครั้งแรก โดยมีน้องตั้น และน้องเฟย์ เป็นหัวหน้าทีม น้องๆทั้งสองทีมต้องทำอาหารเพลถวายพระ ทีมสีไหนจะเป็นผู้ชนะ ใครต้องออกจากการแข่งขัน น้องๆ 20 คนสุดท้ายใน MasterChef Kitchen ได้แก่ โมสต์, เฌอแตม, ชูบี้, คีตา, จินจิน, ปาร์แมน, มะกร, ฟิจิ, แมนต้า, เคนเน็ธ, ฟุ้ย, เฟย์,  เปรม, ตั้น, เนล, จัสติน, อิ่ม, พอดี, รันย่า และน้องวี 

● Team Challenge การแข่งขันแบบทีม

โดยมีน้องตั้น และน้องเฟย์ เป็นหัวหน้าทีม น้องๆทั้งสองทีมต้องทำอาหารเพลถวายพระที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือวัดแจ้ง

ผลการแข่งขัน ผู้ชนะคือทั้งสองทีม เพราะในการทำบุญมีแต่ความตั้งใจ ไม่มีการแข่งขัน รอบต่อไป หัวหน้าทีมมีสิทธิ์เลือกลูกทีมและตัวเองให้ผ่านเข้ารอบได้ทีมละ 4 คน น้องเฌอแตม, น้องเนล,น้องชูบี และน้องเฟย์ ส่วนน้องตั้นเครียดมากไม่รู้จะเลือกใคร จึงเลือกเพื่อนที่ป่วยและบาดเจ็บ น้องปาร์แมน, น้องแมนต้า, น้องฟุ้ย และน้องตั้น

● Pressure Test “หมูทอดทงคัตสึ”

ในทดสอบความละเอียดและความแม่นยำวันนี้ น้องๆ ต้องทำ หมูทอดทงคัตสึ (Tonkatsu) น้ำจิ้ม และกะหล่ำปลี

ผลการแข่งขัน 3 จานที่สมบูรณ์แบบที่สุดคือ น้องพรีม น้องคีตา และน้องวี 3 จานที่มีข้อผิดพลาด น้องโมสต์ น้องฟิจิ (หมูบางเกินไป) น้องมะกร (หมูไม่สุก) ทำให้น้องมะกรและน้องฟิจิต้องออกจากการแข่งขันไป ติดตามชม มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย 27/10/62 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง 7HD รับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป

MasterChef Junior2 Ep.6 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 27 ต.ค. 62