MasterChef Junior2 Ep.4 วันที่ 12 ต.ค. 62

รายการ MasterChef Junior2 Ep.4 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ดูมาสเตอร์เชฟ ย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.4 วันที่ 12 ต.ค. 62

สัปดาห์นี้พบกับโจทย์ที่ทำให้น้องๆ ทั้ง 24 คน ต้องร้องกรี๊ดด เมื่อเห็นชีสเบอร์เกอร์ที่ขนาดใหญ่มากๆ ความท้าทายที่น้องๆต้องเผชิญคือต้องทำชีสเบอร์เกอร์ให้เหมือนต้นฉบับ

● Skill Test “ชีสเบอร์เกอร์”

น้องๆถูกแบ่งเป็น 4 ทีม ทีมสีน้ำเงิน สีแดง สีเหลือง และสีเขียว โจทย์ในวันนี้คือน้องๆ ต้องทำชีสเบอร์เกอร์ให้เหมือนต้นแบบภายในเวลาที่กำหนด ทีมที่ชนะจะได้แกล้งกรรมการ ทีมที่ชนะคือ ทีมสีเขียว ที่ทำชีสเบอร์เกอร์ได้มากถึง 41 ชิ้น ทีมสีแดงทำได้ 39 ชิ้น ทำให้ทั้งสองทีมเข้ารอบไปเลย งานนี้กรรมการทั้ง 4 ท่านต้องถูกราดด้วยลาวาชีส ทีมสีเหลือง และสีน้ำเงิน ต้องเจอกับบททดสอบในรอบต่อไป วันนี้ต้องมีคนออกจากการแข่งขัน 2 คน 

● รอบ Pressure Test “ไข่ทั้ง 3 ชนิด”

โจทย์ทดสอบความละเอียดและแม่นยำในวันนี้ น้องทั้ง 12 คน ต้องทำไข่สามชนิดได้แก่ ไข่ดาว ไข่ต้มยางมะตูม และไข่คน (เทคนิคไข่ดาวกรอบ ไข่ขาวกรอบไข่แดงไหลเยิ้ม ทอดน้ำมันร้อนจัด วิดน้ำมันร้อนๆราดบนไข่ขาว ระวังอย่าให้ไข่แดงสุก, ไข่ต้มยางมะตูม ต้มไข่ในน้ำเดือด 5-6 นาทีและนำไปแช่ในน้ำเย็นทันที, ไข่คน หรือ scrambled eggs ต้องใช้ไฟอ่อนถึงปานกลาง เมื่อเทไขลงในกะทะต้องคนตลอดเวลา เพื่อให้ไข่เกาะตัวกันนุ่ม ไม่สุกจนแข็งกระด้าง)

ผลการแข่งขัน 3 คนที่มีข้อผิดพลาดมากที่สุด โมสต์ โกะ ริสา แต่ไข่คนของโมสต์มีรสชาติที่ดี ทำให้โมสต์ได้กลับเข้าไปในคิชเช่นสเตเดียม และคนที่ต้องออกจาการแข่งขันคือ น้องโกะ และน้องริสา เป็นกำลังใจให้น้องๆทั้งสองคน อย่าหยุดฝันนะคะ รายการ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย 12/10/62 วันอาทิตย์นี้ เลื่อนเวลาออกอากาศเป็น 17.50 น. ทางช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.4 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 12 ต.ค. 62

Tags : #MasterChefJunior2 #MasterChefJunior2Thailand #มาสเตอร์เชฟจูเนียร์