MasterChef Junior2 Ep.3 วันที่ 5 ต.ค. 62

รายการ MasterChef Junior2 Ep.3 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 5 ตุลาคม 2562 ดูมาสเตอร์เชฟ ย้อนหลัง ทุกตอน ช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.3 วันที่ 5 ต.ค. 62

สัปดาห์ที่แล้วกับโจทย์วัตถุดิบอันล้ำค่าแห่งท้องทะเลไทย จานที่ดีที่สุดเป็นของน้องเคนเน็ธ การแข่งขันสัปดาห์นี้ต้องมีคนออกจากคิคเช่นสเตเดี่ยมอย่างน้อยสองคน น้องๆจะสามารถผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่? 

● Mystery box กล่องปริศนา “เครื่องแกงไทย”

วัตถุดิบในกล่องปริศนาในวันนี้คือ เครื่องเทศและสมุนไพรไทย โดยน้องๆต้องตำเครื่องแกงเอง ผลการแข่งขัน 3 จานที่ดีที่สุด รันย่า, เคนเน็ธ (ดีที่สุด) ปาร์แมน รอบต่อไปน้องเคนเน็ธไม่ต้องแข่งขัน และสามารถช่วยเพื่อนได้ถึง 12 คน

● Invention test บททดสอบความคิดสร้างสรร “พาสต้า”

โจทย์ในวันนี้คือ น้องๆต้องทำเมนูพาสต้าสุดสร้างสรร และทุกคนต้องทำเส้นพาสต้าด้วยตัวเอง และเสิร์ฟเส้นพาสต้าแบบอัลเดนเต้ (al dente) ข้างนอกเหนียวนุ่ม ตรงแกนกลางมีความกรุบนิดๆ *พาสต้า (Pasta) คืออาหารของชาวอิตาลี ที่มีส่วนผสมของ แป้งสาลี น้ำ ไข่ เกลือ มีรูปร่างหน้าตามากกว่า 500 แบบ 

จานที่ดึที่สุด : น้องแพท

จานที่ได้คะแนนที่สุด : น้องอพริล น้องภูมิใจ และน้องโกะ คนที่ได้อยู่ต่อคือน้องโกะ ส่วนน้องเอพริล และน้องภูมิใจ ต้องออกจากการแข่งขันไป .. ติดตามชม มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย 05/10/62 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD

MasterChef Junior2 Ep.3 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 5 ต.ค. 62