MasterChef Junior Ep.9 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 14 ต.ค. 61

ดู รายการ MasterChef Junior Ep.9 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ดูมาสเตอร์เชฟ ย้อนหลัง ทุกตอน ดูมาสเตอร์เชฟ ออนไลน์ มือถือ ช่อง 7HD

MasterChef Junior Ep.9 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย วันที่ 14 ตุลาคม 2561

รายการ MasterChef Junior มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย สัปดาห์นี้พบกับน้องๆ 16 คนสุดท้ายใน MasterChef Kitchen กับการแข่งขันภารกิจแบบทีมครั้งแรก ที่มีชะตาของกรรมการเป็นเดิมพัน เพราะทีมที่ชนะจะมีโอกาสได้ “แกล้งกรรมการ” น้องอชิบอกว่าถ้าทีมตัวเองชนะจะแกล้งเชฟเอียน ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะและกรรมการท่านไหนจะถูกเด็กๆ แกล้ง วันอาทิตย์นี้ ห้ามพลาด!!

MasterChef Junior Ep.9 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 14 ต.ค. 61

พบกับน้องๆ 16 คนสุดท้ายใน MasterChef Kitchen : ไอริน, พอใจ, อลิซ, กอหญ้า, แพตตี้, น้ำใส, ริต้า, ชาช่า, จัสมิน, พีช, อชิ, ภูมิ, มาร์ค, เชฟ, บูม และ เซน

.

● Skill Test บททดสอบทักษะการทำอาหาร “ปาท่องโก๋”

น้องๆ ทั้ง 16 คนจะต้องจับคูแข่งขันในบททดสอบทักษะการทำอาหาร กับโจทย์ “ปาท่องโก๋” ผู้ชนะจะได้แกล้งกรรมการ

ผลการแข่งขัน จานที่ดีที่สุดเป็นของ น้องไอยริน และ น้องแพทตี้ โดยน้องได้สิทธิพิเศษคือ เข้ารอบไปเลย และสามารถเลือกว่าจะแกล้งกรรมการท่านใด กรรมการที่น้องทั้งสองคนเลือกคือ เชฟเอียน

.

● Invention Test บททดสอบความคิดสร้างสรรค์ “แกะ”

วัตถุดิบในการแข่งขันบททดสอบความคิดสร้างสรรค์ คือ ชิ้นส่วนต่างๆ ของแกะ ซึ่งก็จะมีทั้งส่วนของ สันเอว ขาหลัง สะโพก ซี่โครง ไหล่ ขาหน้า อก และคอ ที่น้องๆ จะต้องรังสรรค์เป็นอาหารหนึ่งเมนูเมนู

ผลการแข่งขัน

– น้องที่รังสรรอาหารจากแกะเป็นจานที่ดีที่สุด คือ น้องจัสมิน

– ผู้ที่ต้องคืนคืนผ้ากันเปื้อนและต้องออกจาก MasterChef Kitchen ในสัปดาห์นี้คือ น้องริต้า และ น้องอลิซ ส่วนน้องภูมิเข้ารอบไปได้อย่างฉิวเฉียด

.

ติดตามชม MasterChef Junior Thailand 14/10/61 มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 – 26.50 นาฬิกา ทาง 7HD รับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูป หรือที่นี่ 

Video: มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย MasterChef Junior Ep.9