เอาให้ชัด EP.2 Friend Zone วันที่ 18 พ.ย. 61 [Eng Sub]

ดู ย้อนหลัง ซีรีส์ Friend Zone เอาให้ชัด EP.2 with English Subtitles เรื่องย่อ Friend Zone เอาให้ชัด ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ละครช่อง one31

เอาให้ชัด EP.2 Friend Zone วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 2 with English Subtitles

ดูย้อนหลัง Friend Zone เอาให้ชัด EP.2

เรื่องย่อ Friend Zone เอาให้ชัด

เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 + เมื่อ โบโย่ หญิงสาวชีวิตพัง ๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมยังมาตกงานเพราะเพื่อนร่วมบ้านอย่าง สตั๊ด พาคนแปลกหน้ามาฟีเจอริ่งกันที่บ้านจนได้เรื่อง ทำให้เธอไม่มีงานไปพรีเซนท์ลูกค้า จนถูกไล่ออก โบโย่และ บูม เลยตัดสินใจไล่สตั๊ดออกและหาคนอื่นมาอยู่ด้วยใหม่ คือ กู๊ด หนุ่มอาร์ทฟรีแลนส์ ที่ผ่านการแนะนำของ แอ้ม และ เบิ้ล

.

กู๊ดเข้ามาอยู่ในบ้านในช่วงเวลาที่โบโย่เปราะบางทั้งชีวิตรักและการงาน ทำให้ทั้งสองเผลอใจไปมีอะไรกัน แต่ก็ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน ส่วนบูม พริตตี้สาวรักวนลูป ก็มีปัญหาค้าง ๆ คา ๆ กับคนที่เธอเรียกว่า แฟน อย่าง ต่อ ที่ไม่เคยเปิดตัวบูมว่าเป็นแฟน เพราะอายที่บูมเป็นพริตตี้และถูกหาว่าเป็นเด็กเสี่ย ความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ ที่ทำให้คนรอบข้างต้องกลายเป็นหมา

.

แอ้ม และ เบิ้ล เป็นคู่รักที่อยู่กันมานาน ซื้อคอนโดและพร้อมสร้างอนาคตด้วยกัน แต่แอ้มก็ไม่แน่ใจนักว่าเบิ้ลจะเปลี่ยนตัวเองเพื่ออนาคตได้หรือเปล่า เพราะชีวิตเขายังไม่เอาไหน ทำให้แอ้มรู้สึกเหนื่อย และความบาดหมางมาถึงจุดแตกหักเมื่อเบิ้ลทำบางอย่างที่ทำให้แอ้มทนไม่ไหวจนต้องเลิกและไล่เบิ้ลออกจากคอนโดแต่เบิ้ลไม่ยอมออก ทั้งสองจึงต้องทนอยู่ด้วยกันและเล่นเกมกันจนกว่าใครสักคนจะทนไม่ไหวและออกไปเอง

.

เมื่อ สตั๊ด ถูกไล่ออกจากบ้าน ก็มาขออาศัยอยู่กับเพื่อนรัก คือ เอิร์ธ หนุ่มออฟฟิศที่ชีวิตสุดเพอร์เฟ็คส์ ที่อยู่กับแฟนสุดเริ่ด หมอหนุ่มรุ่นพี่ชื่อ แซม ถึงจะรักกันมากแค่ไหน แต่ทั้งสองก็มีปัญหาเรื่อง ทะเลาะกันบ่อย ๆ การเข้ามาของสตั๊ดที่เหมือนจะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งสองคน กลับจะกลายเป็นการจะสร้างปัญหา เพราะไม่แน่ใจว่าไอ้ที่ปรึกษา มันเข้ามาด้วยความหวังดีหรือมันจะเข้ามาทำลายกันแน่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ Friend Zone เอาให้ชัด 18/11/61 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE31 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

Video : Friend Zone เอาให้ชัด EP.2*ผู้ชมต่างประเทศเลื่อนไปที่ วีดีโอข้างล่างสุด