เอาให้ชัด EP.1 Friend Zone วันที่ 11 พ.ย. 61 [Eng Sub]

ดู ย้อนหลัง ซีรีส์ Friend Zone เอาให้ชัด EP.1 with English Subtitles เรื่องย่อ Friend Zone เอาให้ชัด ตอนที่ 1 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ละครช่อง one31

Friend Zone เอาให้ชัด EP.1 วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ตอนแรก [Eng Sub]

ดูย้อนหลัง Friend Zone เอาให้ชัด EP.1

เรื่องย่อ Friend Zone เอาให้ชัด EP.1

เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 + เมื่อ โบโย่ หญิงสาวชีวิตพัง ๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมยังมาตกงานเพราะเพื่อนร่วมบ้านอย่าง สตั๊ด พาคนแปลกหน้ามาฟีเจอริ่งกันที่บ้านจนได้เรื่อง ทำให้เธอไม่มีงานไปพรีเซนท์ลูกค้า จนถูกไล่ออก โบโย่และ บูม เลยตัดสินใจไล่สตั๊ดออกและหาคนอื่นมาอยู่ด้วยใหม่ คือ กู๊ด หนุ่มอาร์ทฟรีแลนส์ ที่ผ่านการแนะนำของ แอ้ม และ เบิ้ล

.

กู๊ดเข้ามาอยู่ในบ้านในช่วงเวลาที่โบโย่เปราะบางทั้งชีวิตรักและการงาน ทำให้ทั้งสองเผลอใจไปมีอะไรกัน แต่ก็ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน ส่วนบูม พริตตี้สาวรักวนลูป ก็มีปัญหาค้าง ๆ คา ๆ กับคนที่เธอเรียกว่า แฟน อย่าง ต่อ ที่ไม่เคยเปิดตัวบูมว่าเป็นแฟน เพราะอายที่บูมเป็นพริตตี้และถูกหาว่าเป็นเด็กเสี่ย ความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ ที่ทำให้คนรอบข้างต้องกลายเป็นหมา

.

แอ้ม และ เบิ้ล เป็นคู่รักที่อยู่กันมานาน ซื้อคอนโดและพร้อมสร้างอนาคตด้วยกัน แต่แอ้มก็ไม่แน่ใจนักว่าเบิ้ลจะเปลี่ยนตัวเองเพื่ออนาคตได้หรือเปล่า เพราะชีวิตเขายังไม่เอาไหน ทำให้แอ้มรู้สึกเหนื่อย และความบาดหมางมาถึงจุดแตกหักเมื่อเบิ้ลทำบางอย่างที่ทำให้แอ้มทนไม่ไหวจนต้องเลิกและไล่เบิ้ลออกจากคอนโดแต่เบิ้ลไม่ยอมออก ทั้งสองจึงต้องทนอยู่ด้วยกันและเล่นเกมกันจนกว่าใครสักคนจะทนไม่ไหวและออกไปเอง

.

เมื่อ สตั๊ด ถูกไล่ออกจากบ้าน ก็มาขออาศัยอยู่กับเพื่อนรัก คือ เอิร์ธ หนุ่มออฟฟิศที่ชีวิตสุดเพอร์เฟ็คส์ ที่อยู่กับแฟนสุดเริ่ด หมอหนุ่มรุ่นพี่ชื่อ แซม ถึงจะรักกันมากแค่ไหน แต่ทั้งสองก็มีปัญหาเรื่อง ทะเลาะกันบ่อย ๆ การเข้ามาของสตั๊ดที่เหมือนจะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งสองคน กลับจะกลายเป็นการจะสร้างปัญหา เพราะไม่แน่ใจว่าไอ้ที่ปรึกษา มันเข้ามาด้วยความหวังดีหรือมันจะเข้ามาทำลายกันแน่  ติดตามชมได้ในซีรีส์ Friend Zone เอาให้ชัด 11/11/61 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE31 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video : Friend Zone เอาให้ชัด EP.1*ผู้ชมต่างประเทศเลื่อนไปที่ วีดีโอข้างล่างสุด

นักแสดง

โบโย่ …….รับบทโดย ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

กู๊ด ……….รับบทโดย ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ

บูม ……….รับบทโดย ทิพนารี วีรวัฒโนดม

ต่อ ……….รับบทโดย ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์

เคเบิ้ล ……รับบทโดย รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์

แอ้ม ……..รับบทโดย สรัลชนา อภิสมัยมงคล

เอิร์ธ ……..รับบทโดย ปราชญา เรืองโรจน์

สตั๊ด ……..รับบทโดย พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์

ขอบคุณที่มา : GMMTV