จุดจบของส่วนเกิน Club Friday The Series รักซ่อนเร้น

Club Friday The Series ตอน จุดจบของส่วนเกิน EP.1 – EP.4 คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ รักซ่อนเร้น

Club Friday จุดจบของส่วนเกิน EP.1 – EP.4 (ตอนจบ)

บทโทรทัศน์ : เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ

กำกับการแสดง : วศินี คุณะนิติสาร

ผู้ผลิต : บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด

นักแสดง 

วิว ….. รับบทโดย ฟ้า ยงวรี งามเกษม

เอก … รับบทโดย บี้ ธรรศภาคย์ ชี

เมล … รับบทโดย กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล

อิท …. รับบทโดย ใต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน

จุดจบของส่วนเกิน EP.1 คลับฟรายเดย์ m6d9vo

เรื่องย่อ Club Friday The Series จุดจบของส่วนเกิน

เรื่องเล่าจาก วิว (รับบทโดย ฟ้า-ยงวรี งามเกษม ) ที่จะอยากจะเล่าเรื่องราวของคนที่ถูกเรียกว่าเป็นเมียน้อยในมุมมองของตัวเอง ที่บอกว่าไม่มีใครอยากเป็นเมียน้อย เพราะใครๆก็อยากเป็นตัวจริงกันทั้งนั้น แต่วิวกลายเป็นเมียน้อย ยอมอยู่ในสถานะที่โดนเมียหลวงตามมาอาละวาดเหยียบย่ำ เพราะความหวังลมๆแล้งๆว่า สักวันหนึ่งส่วนเกินอย่างเธอ จะมีค่ามากพอจนกลายเป็นส่วนสำคัญ และเขาจะต้องการมีเธอเพียงคนเดียว

.

วิว เป็นพนักงานฝ่ายการตลาดในบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนผู้ชายที่เธอรักก็คือ เอกพงษ์ (บี้ ธรรศภาคย์ ชี) หรือเอก ผู้บริหารบุคลิกดี น่าเชื่อถือ ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งที่ผู้หญิงหลายคนในที่ทำงานอยากได้ แต่เอกได้แต่งงานแล้วกับเมล (กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) แต่เพราะความมักมากของเอกจึงเป็นชนวนก่อเหตุให้เกิดเรื่อง ตอนแรกวิวก็ไม่คิดว่าจะมีความรู้สึกเกินคำว่าเพื่อนร่วมงานและยังเป็นหัวด้วย ยิ่งวิวรู้ว่าเอกมีครอบครัวแล้วก็ไม่อยากยุ่งด้วย แต่เอกมักจะเล่าเรื่องราวปัญหาในครอบครัวของเขาให้เธอฟัง โดยเขาบอกว่าเมลเป็นลูกคนรวย ตอนแรกรักกันก็อยู่กันได้ แต่พอนานๆไปก็ยิ่งเห็นความแตกต่าง เขาต้องโดนภรรยาดูถูกว่าทำให้เธอมีชีวิตที่สบายอย่างตอนอยู่กับพ่อแม่ไม่ได้ เขาจึงไล่ภรรยาให้กลับไปอยู่กับพ่อแม่ แล้วเอกก็มักชื่นชม วิว ว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ต่างจากเมลที่ต้องมีกฎระเบียบทุกอย่าง

.

วิวกับเอกเริ่มสนิทสนมกัน เมื่อบริษัทพาทีมออกไปทำงานต่างจังหวัดด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสใกล้ชิดกัน และปล่อยใจมีความสัมพันธ์เลยเถิด วิวรู้อยู่แก่ใจว่าเอกยังไม่หย่ากับภรรยา แต่วิวหลงรักเอกเข้าแล้ว และมั่นใจว่าเธอสามารถทำให้เอกมีความสุขได้มากกว่าเมล วิวจึงไม่หยุดความสัมพันธ์นี้ และเดินหน้าต่อ โดยเอกขอให้วิวปิดเป็นความลับ แต่เมลก็จับได้แล้วตามมาอาละวาดถึงบริษัท ทำให้ทุกคนในบริษัทรู้เรื่องนี้ ในวันเกิดของวิว เอกกับวิวกำลังฉลองกันอย่างโรแมนติก เมล ภรรยาตัวจริงของเอก ตามมาละวาด พร้อมกับไลฟ์สดแฉการกระทำของเอก กับวิว ประจานความชั่วของทั้งคู่ให้โลกออนไลน์ได้เห็น พร้อมกับประเคนตบให้วิว รู้สำนึกผิดชอบชั่วดี

.

วิวโกรธเอกที่ไม่เคลียร์กับเมล และปล่อยให้เมลมาหยามหน้าเธอถึงบริษัท วิวจึงวางแผนตีสนิทกับอิท (ใต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) และดูอิทก็ชอบวิวเช่นกัน ทำให้เอกหึงหวง จนนัดวิว มาคุยและขอเวลาเขาเคลียร์กับ เมล ยังไงเขาก็อยู่กับเมลต่อไม่ได้ ยิ่งเมลรู้ว่าเอกยุ่งกับวิวเมลยิ่งชวนทะเลาะเอก จึงจะใช้เป็นเหตุผลหาทางขอหย่ากับเมล วิวบอกเอกว่าจะรอ แต่กลับรู้ว่าเมลกำลังตั้งท้อง สุดท้ายแล้ว วิวจะตัดสินใจอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้  ติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ Club Friday The Series รักซ่อนเร้น (Uncharted Love) ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันที่ 4 มิถุนายน 2564