เจ็บแต่ไม่จบ EP.1 Club Friday วันที่ 5 ม.ค. 61 ตอนแรก

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) เจ็บแต่ไม่จบ EP.1 เจ็บแต่ไม่จบ ตอนที่ 1 วันที่ 5 มกราคม 2562 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

“คลับฟรายเดย์ เจ็บแต่ไม่จบ เรื่องเล่าจากแม็ค (เป้ อารักษ์) สถาปนิกหนุ่มที่มีความรักให้กับ โฟน (กิ๊บซี่ วนิดา) พนักงานนวดสาวสวยโดยไม่สนเรื่องในอดีตของเธอ”

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เจ็บแต่ไม่จบ EP.1 วันที่ 5 มกราคม 2562 ตอนแรก

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เจ็บแต่ไม่จบ EP.1

แม็ค (เป้ อารักษ์) หนุ่มผู้แสนดี สถาปนิกออกแบบตกแต่งภายในอยู่ที่บริษัทหนึ่ง แม็คเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยว ไม่ค่อยแต่งตัว เป็นคนซื่อๆ วันวันทำแต่งาน ไม่ชอบเข้าสังคม ทำให้เขาตามคนไม่ค่อยทัน เวลาที่คบกับใคร ก็มักจะถูกหลอกอยู่เสมอ แต่บางครั้งแม็คก็รู้ว่าตัวเองกำลังถูกหลอก แต่เขาเป็นคนที่ให้โอกาสคนอื่น วันหนึ่งเป็นวันเกิดของโจ้ เพื่อนที่ทำงาน หนุ่มๆพากันไปเลี้ยงฉลองวันเกิดในอาบอบนวด แม็คถูกเพื่อนๆบังคับให้ไปด้วยกัน และเลือกให้โฟน (กิ๊บซี่ วนิดา) พนักงานนวดสาวสวยให้มาดูแลแม็ค

.

แต่แทนที่แม็คจะให้โฟนนวดให้ เขากลับพาโฟนไปนั่งทานข้าวข้างนอก และหลังจากที่คุยกันทำให้แม็คได้รู้เรื่องราวในชีวิตของโฟน โฟนบอกว่าชีวิตของเธอลำบาก ที่จริงเธอก็ไม่อยากที่จะทำงานนี้ แต่มีความจำเป็นเพราะตัวเองเรียนมาน้อย แต่ต้องทำงานเลี้ยงดูคนทั้งครอบครัว รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายจนทำให้เธอตัดสินใจมาทำอาชีพนี้ แม็ครู้สึกสงสารเห็นใจ เลยแวะมาหาโฟนอยู่เป็นประจำ แม็คชวนโฟนให้เลิกอาชีพนี้ไปทำอย่างอื่น เขาตัดสินใจลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้ตามความฝันของโฟน โฟนขอบคุณแม็คที่ให้ชีวิตใหม่กับเธอและสัญญาว่าจะเอาเงินมาคืน

.

แม็คเห็นความตั้งใจจริงของโฟนก็ตัดสินใจคบโฟนแบบแฟน โดยไม่สนใจเรื่องในอดีต โฟนขอบคุณแม็คที่ให้ชีวิตใหม่กับเธอและสัญญาว่าจะไม่ทรยศแม็ค แต่หลังจากที่เปิดร้านได้ซักพักโฟนก็เริ่มเบื่อ ไม่ชอบงานขายเสื้อผ้ารายได้น้อย ไม่ทันใจ ทำให้โฟนหวนกลับไปทำอาชีพเดิมอีก โฟนหลอกให้แม็คเชื่อใจด้วยการเอาเงินจากการขายตัวมาใส่บัญชีร้านขายเสื้อผ้า วันหนึ่งแม็ครู้ว่าโฟนแอบกลับไปขายตัว เขาโกรธมาก แต่แม็คก็ให้โอกาสโฟน บี (ญี่ปุ่น ณภัทร) เพื่อนร่วมงานพยายามเตือนแม็คว่าเขากำลังถูกโฟนหลอก จนถูกโฟนตามมาอาละวาดถึงที่ทำงาน 

เจ็บแต่ไม่จบ EP.1 ตอนแรก คลับฟรายเดย์ เป้ กิ๊บซี่ วันที่ 5 ม.ค. 62

สุดท้ายแล้วความรักโดยไม่มีเงื่อนไขที่แม็คมอบให้กับโฟนจะลงเอยอย่างไร ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน เจ็บแต่ไม่จบ 5/01/62 ตอนที่ 1 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

นักแสดง เจ็บแต่ไม่จบ

แม็ค …. รับบทโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ 

โฟน …. รับบทโดย กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์

บี …….. รับบทโดย ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล.

ขอบคุณที่มา GMM25

Video: Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เจ็บแต่ไม่จบ ตอนที่่ 1