รักร้าย EP.5 Club Friday วันที่ 29 ธ.ค. 61 ตอนจบ

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) รักร้าย EP.5 รักร้าย ตอนจบ วันที่ 29 ธันวาคม 2561 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

“กานต์จับได้ว่าพัฒน์นอกใจเธออีก และไปอาละวาดตบตีแพรวที่บริษัท พัฒน์ขอแยกกันอยู่กับกานต์ซักพัก  แพรวขอให้พัฒน์จดทะเบียนกับเธอ  ส่วนหลิวก็จะหย่าเพื่อมาแต่งงานกับพัฒน์”

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย EP.5 วันที่ 29 ธันวาคม 2561 ตอนอวสาน

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ รักร้าย ตอนจบ

กานต์ให้อภัยพัฒน์ ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขอยู่ได้ไม่กี่วัน เพราะพัฒน์ที่แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแพรว พนักงานในบริษัท พัฒน์เริ่มกลับบ้านผิดเวลาและอ้างเรื่องงานเหมือนเดิม กานต์ระแวงว่าพัฒน์จะกลับไปมีอะไรกับหลิว หลิวเยาะเย้ยแล้วทิ้งระเบิดลูกใหญ่ว่ากานต์มัวแต่ตามหึงหวงเธอโดยไม่ระแวงว่าสามีตัวเองจะทำเป็นสมภารกินไก่วัด กานต์จับได้ว่าพัฒน์นอกใจเธออีกครั้ง แต่พัฒน์อ้างว่าแพรวเป็นลูกน้องที่แอบชอบเขามากเท่านั้นเอง

.

กานต์โกรธมากตามไปอาละวาดตบตีแพรวที่บริษัท พัฒน์ปกป้องแพรวทำให้กานต์ยิ่งโมโหบอกว่าบ้านที่อยู่เป็นชื่อของเธอ ถ้าพัฒน์ไม่คิดจะมาจดทะเบียนกับก็ให้ย้ายออกไป พัฒน์ไม่พอใจมากและขออยู่ห่างๆ จากกานต์สักพัก แพรวขอให้พัฒน์จดทะเบียนกับเธอ ในขณะที่หลิวก็จะหย่าเพื่อมาแต่งงานกับพัฒน์

รักร้าย EP.5 ตอนจบ คลับฟรายเดย์ วันที่ 29 ธ.ค. 61

สุดท้ายท้ายแล้วกานต์จะให้อภัยพัฒน์ได้อีกหรือไม่ ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย 29/12/61 ตอนจบ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลา 20.30 ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

Video: Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย EP.5