รักร้าย EP.2 Club Friday วันที่ 8 ธ.ค. 61 ตอนที่ 2

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) รักร้าย EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 8 ธันวาคม 2561 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย EP.2 วันที่ 8 ธันวาคม 2561 ตอนที่ 2

รักร้าย EP.2 คลับฟรายเดย์ วันที่ 8 ธ.ค. 61

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย 

กานต์ (พลอย เฌอมาลย์) หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะ กานต์ตัดสินใจแต่งงานกับ พัฒน์ (พุฒ พุฒิชัย) แฟนหนุ่มหน้าตาดีที่ทำงานเป็นพนักงานขายอยู่ที่บริษัทชิปปิ้งแห่งหนึ่ง หลังจากแต่งงานกัน กานต์ตัดสินใจที่จะออกจากงานเพื่อมาทำหน้าที่แม่บ้านให้กับพัฒน์ และทำเครื่องประดับแฮนด์เมดขาย ด้วยความที่พัฒน์มีฐานะทางการเงินที่ด้อยกว่าทำให้แม่ของกานต์ไม่ค่อยชอบพัฒน์เท่าไหร่นัก

.

กานต์และพัฒน์ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และพัฒน์ก็ทำหน้าที่ของสามีที่ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งพัฒน์ขอหย่ากับกานต์เพื่อเหตุผลทางธุรกิจ เนื่องจากพัฒน์ลาออกจากงานมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเองร่วมกับหลิว (แคทรียา อิงลิช) กานต์ยอมหย่าให้พัฒน์เพราะต้องสนับสนุนธุรกิจของสามี โดยไม่รู้ว่าหลิวเป็นคนบังคับให้พัฒน์ต้องทำแบบนั้นไม่อย่างนั้นหลิวจะไม่ยอมมาลงทุนเปิดบริษัทกับพัฒน์

.

กานต์สงสัยว่าพัฒน์กับหลิวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกว่าการเป็นหุ้นส่วน ตอนหลังหลิวเป็นคนบอกกับกานต์เองว่าเธอบอกให้พัฒน์หย่ากับกานต์ และเริ่มแสดงตัวว่าเป็นอะไรกับพัฒน์ แม้กระทั่งส่งคลิปที่ตัวเองมีอะไรกับพัฒน์มาให้กานต์ พัฒน์แก้ตัวว่าที่เขาทำลงไปก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยความที่พัฒน์เป็นคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาหาเขา รวมทั้ง เหมย (ดิว อริสรา) โคโยตี้สาว ที่พยายามจะจับพัฒน์ให้ได้ และบุกมาอาละวาดกับกานต์ที่บ้าน จนกานต์เกือบจะเลิกกับพัฒน์ แต่ยอมให้อภัยเมื่อพัฒน์ยอมเลิกกับเหมยอย่างเด็ดขาด 

.

แต่พัฒน์ยังคงนอกใจกานต์และมีผู้หญิงอีกคนคือ แพรว (ปลา เกวลิน) พนักงานในบริษัทของพัฒน์ จนแพรวเกิดท้องขึ้นมา คราวนี้กานต์จะยอมให้อภัยพัฒน์เหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย 08/12/61 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV 

Video: Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย EP.2