รักร้าย EP.1 Club Friday วันที่ 1 ธ.ค. 61 ตอนแรก

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) รักร้าย EP.1 ตอนแรก วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย EP.1 วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ตอนแรก

รักร้าย EP.1 คลับฟรายเดย์ วันที่ 1 ธ.ค. 61

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย 

กานต์ (พลอย เฌอมาลย์) หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะ กานต์ตัดสินใจแต่งงานกับ พัฒน์ (พุฒ พุฒิชัย) แฟนหนุ่มหน้าตาดีที่ทำงานเป็นพนักงานขายอยู่ที่บริษัทชิปปิ้งแห่งหนึ่ง หลังจากแต่งงานกัน กานต์ตัดสินใจที่จะออกจากงานเพื่อมาทำหน้าที่แม่บ้านให้กับพัฒน์ และทำเครื่องประดับแฮนด์เมดขาย ด้วยความที่พัฒน์มีฐานะทางการเงินที่ด้อยกว่าทำให้แม่ของกานต์ไม่ค่อยชอบพัฒน์เท่าไหร่นัก

.

กานต์และพัฒน์ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และพัฒน์ก็ทำหน้าที่ของสามีที่ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งพัฒน์ขอหย่ากับกานต์เพื่อเหตุผลทางธุรกิจ เนื่องจากพัฒน์ลาออกจากงานมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเองร่วมกับหลิว (แคทรียา อิงลิช) กานต์ยอมหย่าให้พัฒน์เพราะต้องสนับสนุนธุรกิจของสามี โดยไม่รู้ว่าหลิวเป็นคนบังคับให้พัฒน์ต้องทำแบบนั้นไม่อย่างนั้นหลิวจะไม่ยอมมาลงทุนเปิดบริษัทกับพัฒน์

.

กานต์สงสัยว่าพัฒน์กับหลิวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกว่าการเป็นหุ้นส่วน ตอนหลังหลิวเป็นคนบอกกับกานต์เองว่าเธอบอกให้พัฒน์หย่ากับกานต์ และเริ่มแสดงตัวว่าเป็นอะไรกับพัฒน์ แม้กระทั่งส่งคลิปที่ตัวเองมีอะไรกับพัฒน์มาให้กานต์ พัฒน์แก้ตัวว่าที่เขาทำลงไปก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยความที่พัฒน์เป็นคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาหาเขา รวมทั้ง เหมย (ดิว อริสรา) โคโยตี้สาว ที่พยายามจะจับพัฒน์ให้ได้ และบุกมาอาละวาดกับกานต์ที่บ้าน จนกานต์เกือบจะเลิกกับพัฒน์ แต่ยอมให้อภัยเมื่อพัฒน์ยอมเลิกกับเหมยอย่างเด็ดขาด 

.

แต่พัฒน์ยังคงนอกใจกานต์และมีผู้หญิงอีกคนคือ แพรว (ปลา เกวลิน) พนักงานในบริษัทของพัฒน์ จนแพรวเกิดท้องขึ้นมา คราวนี้กานต์จะยอมให้อภัยพัฒน์เหมือนที่ผ่านมาหรือไม่ ติดตามชม คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักร้าย 01/12/61 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

วีดีโอ Club Friday The Series 10 ตอน รักร้าย EP.1 ตอนแรก

นักแสดง รักร้าย

กานต์ …. รับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

พัฒน์ …. รับบทโดย พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน

หลิว …… รับบทโดย แคท แคทรียา อิงลิช

เหมย …. รับบทโดย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

แพรว …..รับบทโดย ปลา เกวลิน อุดมอักษร