รักเราไม่เท่ากัน EP.1 Club Friday รักนอกใจ 6 ต.ค. 61

Club Friday The Series 10 (รักนอกใจ) รักเราไม่เท่ากัน EP.1 วันที่ 6 ตุลาคม 2561 เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 ดูย้อนหลัง ทุกตอน ดูออนไลน์ มือถือ ช่อง GMM25

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักเราไม่เท่ากัน EP.1 (ตอนแรก) วันที่ 6 ตุลาคม 2561

รักเราไม่เท่ากัน EP.1 Club Friday รักนอกใจ 6 ต.ค. 61

เรื่องย่อ คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักเราไม่เท่ากัน

จ๊ะ (วี วีโอเล็ต) กับ เต้ (เก้า จิรายุ) กับ จ๊ะ เป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกัน ที่สนิทกันมาก จ๊ะ มีแฟนอยู่แล้วคือ ตั้งต้น (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) หนุ่มรุ่นน้องที่มักติดเพื่อนติดเกมส์ จนไม่มีเวลาให้จ๊ะ ในขณะที่เต้กำลังคบกับ เบลล์ (สไมล์ ภาลฎา) ซึ่งเป็นนักเต้นสาวสวย  เต้เป็นสายเปย์ซื้อข้าวซื้อของให้เบลล์จนตัวเองลำบาก ต้องประหยัดไม่มีเงินใช้ ทำให้เพื่อนสนิทอย่างจ๊ะ ต้องคอยช่วยเหลือเพราะสงสาร จ๊ะซื้อข้าวมาให้ และยังเป็นที่ปรึกษาปัญหาให้กับเต้อีกด้วย ทำให้ตั้งต้นหึงหวง ไม่เชื่อว่าเต้จะคิดกับจ๊ะแบบเพื่อน และในที่สุดสิ่งที่ตั้งต้นระแวงก็กลายเป็นเรื่องจริง เต้กับจ๊ะก็มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน แต่เต้คบกับจ๊ะและเบลล์ไปพร้อมๆกัน ทำให้จ๊ะเสียใจมาก ในขณะที่ตั้งต้นก็เจ็บปวดเมื่อรู้ว่าจ๊ะนอกใจเขา

เมื่อเพื่อนอยากเป็นมากกว่าเพื่อนก็เลยคบทีเดียวทั้งสองคน ติดตามชมเรื่องราวของพวกเขาได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะสตอรี่ส์ 10 รักนอกใจ ตอน รักเราไม่เท่ากัน 06/10/61 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์นี้ ซีรีส์ Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.45 น. ทางช่อง GMM25 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Video: Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักเราไม่เท่ากัน EP.1

นักแสดง รักเราไม่เท่ากัน

เต้ รับบทโดย ………. เก้า จิรายุ

จ๊ะ รับบทโดย ………. วี วีโอเล็ต

ตั้งต้น รับบทโดย ….. ปังปอนด์ อัครวุฒิ

เบลล์ รับบทโดย …… สไมล์ ภาลฎา 

Credit: facebook GMM25Thailand / ผู้จัดการออนไลน์